" "

ข่าวบอล

วิลเลี่ยน เผยรู้สึกคิดผิด ที่เลือกหนีจาก เชลซี ไปซบ อาร์เซน่อล

วิลเลี่ยน บอร์เกส ดา ซิลวา สตาร์ลูกหนังจอมเก๋า วัย 34 ปี อดีตนักเตะทีมสิงโตน้ำเงินคราม ออกมายอมรับว่าคิดผิดที่เลือกย้ายทีมข้ามฝากจากสโมสรเชลซีไปเล่นให้กับสโมสรอาร์เซน่อล คู่อริร่วมเมืองลอนดอน เมื่อปี 2020 นับเป็นอีกความผิดพลาดของการตัดสินใจในอาชีพนักเตะ ที่ไปแล้วไม่ได้ดีกว่าทีมเดิม และยังรู้สึกเสียดายกับช่วงเวลาในตอนนั้นมากๆ เพราะวิลเลี่ยนต้องผิดหวังจากการย้ายเข้ามาร่วมทีมไอ้ปืนใหญ่ แล้วไม่สามารถโชว์ศักยภาพในตัวเขาออกมาให้ชาวโลกได้เห็นเท่าที่ควร

วิลเลี่ยน แข้งชาวบราซิลได้ย้ายเข้าร่วมสโมสร อาร์เซน่อล เมื่อปี 2020 กลับต้องพบกับปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นไม่ได้อย่างที่ใจหวัง แม้ในอดีตทางด้านของวิลเลี่ยน กองหน้าสายเลือดบราซิลจะเคยสร้างผลงานไว้ได้ดี เมื่อครั้งเคยร่วมทีมกับในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เมื่อได้มาทำงานกับเดอะ กันเนอร์ส ทั้งที่เป็นทีมคู่อริร่วมเมือง กลับไม่เปรี้ยงอย่างที่คิดเหมือนเมื่อครั้งอยู่ร่วมทีมสิงห์บลู และช่วงเวลาที่วิลเลี่ยนย้ายเข้าร่วมทีมปืนใหญ่ แฟนบอลของอาร์เซน่อลได้คาดหวังในตัวเขาสูง 

เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกแรงกดดันมหาศาล ที่นักเตะเลือดแซมบ้าต้องพบจากการย้ายข้ามฟากมาร่วมทีมกับไอ้ปืนใหญ่ และต่อมากลับพบว่าฟอร์มการเล่นร่วมทีมกับอาร์เซน่อลย่ำแย่สุดๆ จนไม่สามารถสร้างผลงานได้มากนัก ซึ่งกลายเป็นเรื่องที่เป็นบาดแผลในใจของวิลเลี่ยน และทำให้นักเตะต้องตัดสินใจตีจากอาร์เซน่อล และทิ้งเงินรายได้ก้อนโต พร้อมเปลี่ยนทำเลก่อนเดินจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เข้าสู่ทีมเจ้าสัวน้อย นับเป็นเรื่องที่กินใจและเสียใจที่สุดของการกระทำที่ผ่านมาในฐานะนักเตะอาชีพ 

หลังจากวิลเลี่ยน ได้ย้ายเข้าร่วมสโมสรฟูแล่มแล้ว ยังคงต้องยอมรับว่าการตัดสินใจของเขาที่ผ่านมา ในการย้ายออกจาก เชลซี แล้วไปเล่นให้กับเดอะ กันเนอร์ส ไม่สามารถหยุดคิดได้เลยว่าสถานการณ์ครั้งนั้นเป็นความผิดพลาดทางความคิด เนื่องจากในช่วงเวลานั้นทีมเดอะ กันเนอร์ส กำลังมีชื่อเสียงสุดๆ และตัวของวิลเลี่ยนรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับอาร์เซน่อล แต่มันกลับไม่เวิร์กสำหรับเขา ข่าวบอลนอก รายงานว่าปัจจุบันวิลเลี่ยนได้พบกับความสุขอีกครั้ง กับการร่วมสโมสรฟูแล่ม และรู้สึกสนุกกับการเป็นนักเตะแล้ววันนี้ ข่าวฟูแล่มข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล