" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ดินาโม ซาเกร็บ

วันที่ 9 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มีเทรนเนอร์อย่าง เดวิด มอยส์ คุมทีมอยู่ในขณะนี้และเกมล่าสุดในรายการนี้ก็ได้พาทีมบุกไปชนะ ราปิด เวียนนา มา 0-2 และพาทีมรั้งจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ แต่สถานภาพของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวสต์แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อัลฟงส์ อาเรโอล่า – ไรอัน เฟรเดริกส์, เคิร์ท ซูม่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, เบน จอห์นสัน – อเล็กซ์ คราล, มาร์ค โนเบิ้ล – อังเดร ยาร์โมเลนโก้, นิโกล่า วลาซิช, จาร์ร็อด โบเว่น – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ดินาโม ซาเกร็บ

ทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ แมตช์ล่าสุดในบอลถ้วยรายการนี้พวกเขาได้เปิดบ้านเจ๊ากับ ราซิ่ง เกงค์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ จะนำทีมมาในระบบ 3-4-2-1 เพื่อหวังจะบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้

แผนการเล่น ดินาโม ซาเกร็บ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : โดมินิก ลิวาโควิช – ราสมุส เลาริตเซ่น, โยซิป ซูตาโล่, เกวิน เตโอฟิล กาเตอรีน – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, อาริยาน อาเดมี่, โยซิป มิซิช, บาร์โตล ฟรานยิช – มิสลาฟ ออร์ซิช, ลูก้า อีวานูเซช – บรูโน่ เพ็ตโควิช

ผลงานล่าสุด ดินาโม ซาเกร็บ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่พวกเขาได้การันตีผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อยและเกมนี้คิดว่าพวกเขาคงไม่อ่อนข้อให้ทีมเยือนอย่างแน่นอน ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ที่เกมนี้พวกเขาต้องการเก็บ3คะแนนในเกมนี้เป็นอย่างมากเพื่อคว้าตั๋วเพลย์ออฟ ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต่อให้0.5และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะสามารถเปิดบ้านเก็บ3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล