" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
น็องต์ VS ล็องส์

วันที่ 10 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนาม : Stade de la Beaujoire – Louis Fonteneau (Nantes)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม น็องต์

เจ้าถิ่น น็องต์ เกมล่าสุดในพวกเขาได้บุกไปเอาชนะทาง ลอริยองต์ อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และในเกมนี้นักเตะทุกคนพร้อมลงสนามแล้ว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น น๊องต์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น น็องต์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อัลบาน ลาฟงต์ – เดนิส อัปปิอาห์, ฌ็อง ชาร์ลส์ กัสเตลเล็ตโต้, อองเดร ชิรอตโต้, ฮวนแต็ง เมอแล็ง – เมห์ดี้ อเบอีด์, เปโดร ชิริเวลล่า – อิมราน ลูซ่า, ลูโดวิค บลาส, โมเสส ซิมง – โคโล มูอานี่

ผลงานล่าสุด น็องต์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ล็องส์

ทีมเยือน ล็องส์ เกมที่ผ่านมาพวกเขาได้เปิดรังเจ๊ากับจ่าฝูงอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ล็องส์ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 เพื่อหวังเก็บ3คะแนนกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น ล็องส์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : วูเกอร์ ฟาริเนซ – โจนาธาน กราดิต, เควิน ดานโซ่, มาสซาดิโอ ไฮดาร่า – โจนาธาน คลูคัส, ชีค ดูกูเร่, เซโก้ โฟฟาน่า, เปเซมี่สลาฟ ฟรานคาวสกี้ – กาแอล กากูต้า – อิกนาติอุส กานาโก้, อาโนลด์ คาลิมูเอนโด้

ผลงานล่าสุด ล็องส์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น น็องต์ ที่ผลงานในช่วง5เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยได้เพียง1เกมเท่านั้นและอันดับตารางในตอนนี้พวกเขาก็อยู่อันดับที่13ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ล็องส์ แชมป์เมื่อปีล่าสุดตอนนี้พวกเขาก็กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาแล้วและ2เกมหลังพวกเขายังไม่แพ้ใครสักเกมเดียว ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้อยู่ที่เสมอ และแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งทีมเยือน ล็องส์ จะเป็นฝ่ายเก็บ3คะแนนในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล