" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นอริช ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 11 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 00.30 น.
ราคาบอล : นอริช ซิตี้ (+1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นอริช ซิตี้

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ เกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังพากันอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ จะวางแผนในเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น นอริช (4-3-3)

ผู้เล่น : ทิม ครูล – แม็กซ์ อาร่อนส์ , เบน กิ๊บสัน , แกรนท์ แฮนลี่ย์ , ดิมิทริออส ยานนูลิส – บิลลี่ กิลมัวร์ , ลูคัส รุปป์ , เคนนี่ แม็คคลีน – คริสตอส ซิโอลิส , จอช ซาร์เจนท์ , ทีมู ปุ๊กกี้

ผลงานล่าสุด นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานของพวกเขาในช่วง5เกมหลังรวมทุกรายการต้องบอกเลยว่ายังไม่มีทีมไหนปราบชัยพวกเขาได้สักเกมเดียวและเกมล่าสุดในลีกพวกเขาก็ได้เปิดบ้านเฉือนชนะทาง คริสตัน พาเลซ มา1-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบหมดสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกราย และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน แมนยูฯ จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโล่ต์ , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ , อเล็กซ์ เตลเลส – เฟร็ด , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – เจดอน ซานโช่ , บรูโน่ แฟร์นาน , มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ที่ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากเพราะพวกเขาเก็บชัยมาได้เพียง2เกมจากการลงสนามไป15เกมและรั้งอันดับบ๊วยของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เปลี่ยนโค้ชมานี้พวกเขายังไม่แพ้ใครมา5เกมติดต่อก่อนชนะได้ถึง3เกมอีกด้วยและเกมนี้คิดว่าพวกเขาคงจะไม่อ่อนให้เจ้าถิ่นอย่างแน่นอน ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งทีมเยือน แมนยูฯ ที่บุกมาต่อให้ถึง 1ลูก และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดเพราะดูจากศักยภาพทีมมันดูต่างกันอยู่พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทางฝั่งทีมเยือน แมนยูฯ จะสามารถเปิดบ้านเก็บ3คะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล