" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
แทร็บซอนสปอร์ VS อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

วันที่ 25 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แทร็บซอนสปอร์

แทร็บซอนสปอร์ เจ้าถิ่น ภายใต้การคุมทัพของ อับดุลลาห์ อัฟเจอ เกมล่าสุดก็ได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะ อัลเตย์สปอร์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีปัญหาผู้เล่นที่บาดเจ็บเข้ามาใหม่ถือว่านักเตะของทีมนั้นพร้อมที่จะลงเล่นเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น แทร็บซอนสปอร์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-1-4-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น แทร็บซอนสปอร์ (4-1-4-1)

ผู้เล่น : อาร์ซี คาร์เดสเลอร์ , บรูโน เปเรส , วิตอร์ อูโก้ , เอ็ดการ์ อิเอ , อันเดอร์ส ทรอนด์เซ่น , เบรัต ออซเดมีร์ , อับดุลคาดีร์ โอมือร์ , มาเร็ค ฮัมซิค , เอมมานูอิล ซิโอปิส , แอนโธนี่ เอ็นวาคาเอเม่ , ฌานินี

ผลงานล่าสุด แทร็บซอนสปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ทีมเยือน ภายใต้การดูแลของโค้ช คาเดียร์ อารี ที่พึ่งพาทีมเปิดรังถล่ม กิริซันสปอร์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช คาเดียร์ อารี จะนำทัพมาในระบบ 4-1-4-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น อิสตันบูล บูยูคเซ็ค (4-1-4-1)

ผู้เล่น : โวลคาน บาบาคาน , โอเมอร์ อาลี ซาฮิเนอร์ , ยุสซุฟ เอ็นดายิชิมิเย , เลโอ ดูอาร์ต , ฮาซาน อาลี คัลดิริม , โทลกา ซิเกอร์ซี , เฟรดริค กูลบรานด์เซ่น , เบอร์กาย ออซคาน , มาห์มุต เท็คเดเมียร์ , นาเซอร์ ชาดลี , สเตฟาโน่ โอกาก้า

ผลงานล่าสุด อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แทร็บซอนสปอร์ ลงแข่งไปแล้ว 18 เกม ชนะถึง 14 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้เพียง 1เกม โดยมี45คะแนนนำเป็นจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ลงฟาดแข้งไปแล้ว 18 เกม ชนะ 10 เกมเสมอ 2 เกม และแพ้ไปถึง 6 เกม มี32คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น แทร็บซอนสปอร์ มีผลงานที่เหนือกว่าอยู่พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น แทร็บซอนสปอร์ จะสามารถเปิดบ้านเก็บ3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล