" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
คริสตัล พาเลซ VS นอริช ซิตี้

วันที่ 28 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : คริสตัล พาเลซ (-1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ เกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บสักคนเดียวจะมีแค่ วีลฟรีด ซาอา ที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้จนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น คริสตัล พาเลซ (4-3-3)

ผู้เล่น : แจ็ค บัตแลนด์ – โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกินส์, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, วิลล์ ฮิวจ์ส, เชคู คูยาเต้ – จอร์แดน อายิว, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ผลงานล่าสุด คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นอริช ซิตี้

ทีมเยือน นอริช ซิตี้ แมตช์ล่าสุดพวกเขาได้เปิดรังแพ้ อาร์เซน่อล มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-5 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มีผู้เล่นอย่าง มาธิอัส นอร์แมนน์, แกรนต์ แฮนลีย์, ไมล็อต ราชิก้า ที่พวกเขาทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ส่วนที่เหลือพวกเขาได้เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน นอริช ซิตี้ จะนำทีมมาในแผน 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น นอริช (4-3-3)

ผู้เล่น : อันกุส กันน์ – แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, โอซาน คาบัค, เบน กิ๊บสัน, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – บิลลี่ กิลมอร์, ลูคัส รุปป์, เคนนี่ แม็กลีน – คริสคอส โซลิส, ตีมู พุ๊คกี้, ท็อดด์ แคนท์เวลล์

ผลงานล่าสุด นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ผลงานของพวกเขาตอนนี้ค่อนข้างดูน่าเป็นห่วงในการเก็บชัยมาได้เพียง1เกมจากการลงแข่ง5เกม ส่วนทีมเยือน นอริช ซิตี้ พวกเขาก็มีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นสักเท่าไหร่และอันดับตารางคะแนนตอนนี้ก็รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ทั้งคู่แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ จะเก็บเหนือในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล