" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด สเปน โกปา เดล เรย์
อัลโคยาโน่ VS เรอัล มาดริด

วันที่ 5 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.30 น

ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Campo Municipal El Collao

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อัลโคยาโน่

เจ้าถิ่น อัลโคยาโน่ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช บิเซนเต้ ปาร์ราส แมตช์ที่ผ่านมาของรายการนี้ได้พาทีมเปิดบ้านชนะจุดโทษ เลบานเต้ มาอย่างสุดมันส์และเกมนี้ต้องมาเสียทางด้าน อังเคล โลเปซ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ บิเซนเต้ ปาร์ราส จะเตรียมทีมในระบบ 4-4-2 โดยวาง ดานี่ เวก้า และ มูราด จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น อัลโกยาโน่ (4-4-2)

ผู้เล่น : โฆเซ่ ฆวน ฟิกูเอราส – อิโย่ กาสเตยาโน่, ราอูล กอนซาเลซ, พริมี่ เฟร์ริซ, โทนี่ อาบัด – ฆาบี แอนทอน, ฟราน มิรานด้า, อิมานอล การ์เซีย, ฆาบี การ์เซีย – ดานี่ เวก้า, มูราด

ผลงานล่าสุด อัลโคยาโน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่มีบิ๊กบอสอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ คุมทีมอยู่ในขณะนี้ และเกมนี้จะต้องไม่มีผู้เล่นหลายรายอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, ลูก้า โยวิช, ติโบต์ กูร์กตัวส์ และ แกเร็ธ เบล ที่พวกเขาได้อยู่ในช่วงกักตัวโควิด-19 ส่วนรายของ ดานี่ คาร์บาฆาล จะไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้เพราะเจ้าตัวได้มีอาการบาดเจ็บอยู่และเกมนี้คิดว่าโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ จะแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง เอแดน อาซาร์, มาเรียโน่ ดิอาซ และ ปีเตอร์ กอนซาเลซ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล มาดริด (4-3-3)

ผู้เล่น : อันเดรย์ ลูนิน – ลูคัส บาซเกซ, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เฆซุส บาเยโฆ่, มาร์เซโล่ – เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า, อันโตนิโอ บลังโก้, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ – เอแดน อาซาร์, มาเรียโน่ ดิอาซ, ปีเตอร์ กอนซาเลซ

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อัลโคยาโน่ เกมนี้พวกเขาต้องเตรียมเปิดบ้านรับมือกับทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และดูเหมือนว่าศักยภาพทีมของพวกเขาจะตกเป็นรองทางฝั่งทีมเยือนอยู่เยอะพอสมควร ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่บุกมาต่อให้ถึง 1.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เรอัล มาดริด จะบุกมาถล่มในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล