" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีก้า เยอรมัน
บาเยิร์น มิวนิค VS มึนเช่นกลัดบัค

วันที่ 7 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.5/2

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้จะอดใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย มานูเอล นอยเออร์,ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ , ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ , โกร็องเเต็ง โตลิสโซ่ , เลรอย ซาเน่ กับ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ที่เขายังคงกักตัวเชื้อโควิด19อยู่ในขณะนี้ ส่วนรายของ บูน่า ซาร์ กับ เอริค ชูโป-โมเต็ง ยังคงไปช่วยทีมชาติในศึก แอฟริกันเนชั่นส์คัพ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น บาเยิร์น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : สเวน อุลไรช์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, นิคลาส ซูเล่, โยชัว กิมมิค, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – มาร์ก โรก้า, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – ยามาล มูเซียล่า, โธมัส มุลเลอร์, เซิร์จ นาบรี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มึนเช่นกลัดบัค

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ภายใต้การคุมทีมของ อาดี้ ฮุตเตอร์ ที่พาทีมไม่ชนะมาแล้ว5เกมติดและแมตช์นี้จะไม่มีชื่อของ เดนิส ซาคาเรีย และ โยนาส ฮอฟมันน์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ส่วนรายของ รามี่ เบนเซไบนี่ เจ้าตัวยังไม่กลับมาจากไปช่วยทีมชาติ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช อาดี้ ฮุตเตอร์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น กลัดบัค (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ยาน ซอมเมอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, มัตธิอัส กินเตอร์, นิโก้ เอลเวดี้, ลูก้า เน็ตซ์ – คูอาดิโอ โคเน่, คริสตอฟ คราเมอร์ – แพทริค เฮอร์มันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, มาร์คุส ตูราม – บรีล เอ็มโบโล่

ผลงานล่าสุด มึนเช่นกลัดบัค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้พวกเขาได้เจอกับปัญหาใหญ่ที่ผู้เล่นตัวหลักของพวกเขาได้ติดโควิดไปหลายรายแต่ฟอร์มของพวกเขายังคงร้อนต่อเนื่อง ส่วนทีมเยือน มึนเซนกลัดบัคค ที่ไม่ชนะมาแล้ว5เกมติดและตอนนี้ก็ค่อนข้างจะหล่นไปอยู่3อันดับโซนตกชั้น ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่ต่อให้ถึง1.75 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จะเก็บ3คะแนนในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล