" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีกา สเปน
ราโย บาเยกาโน่ vs เรอัล เบติส

วันที่ 9 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ราโย บาเยกาโน่

เจ้าถิ่น ราโย บาเยกาโน่ เกมนี้จะอดชวดใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย อัลบาโร การ์เซีย ริเวร่า, อูไน โลเปซ, Martin Merquelanz Castellanos ที่พวกเขาทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามาลงสนามช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ราโย บาเยกาโน่ จะใช้แผนในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง Yacine Qasmi กับ เซร์คีโอ กวาร์ดิโอลา นาวาร์โร ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อิบัน อาร์โบเดล่า – อิบัน บัลลิอู, เอสเตบัน ซาเวลยิช, อเลฆานโดร คาเตน่า, เควิน โกรดริเกส – ออสการ์ บาเลนติน, ซานติ โคเมซานญ่า – อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้า เตรโฆ่, อันเดรส มาร์ติน – เซร์กี กวาร์ดิโอล่า

ผลงานล่าสุด ราโย บาเยกาโน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล เบติส

ทีมเยือน เรอัล เบติส แมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงาผู้เล่นเกือบครึ่งทีมนำโดย ควน มีรันดา, ยุสซุฟ ซาบาลี, มาร์ติน มอนโตย่า, Roberto Gonzalez Bayon, Edgar Paul, Victor Camarasa , ฆัวกิน ซานเชซ, วิลเลียน โจเซ่ ที่พวกเขาทั้งหลายรายนี้ได้พากันกอดคอกันเจ็บหมดเลย และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เรอัล เบติส จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง บอร์จา อีเกิลเซียส จบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เรอัล เบติส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : หลุยส์ ซิลบา – มาร์ติน มอนโตย่า, เกร์มัน เปซเซลล่า, บิคตอร์ รุยซ์, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซ, เซร์คิโอ กานาเลส – โรดรี้, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ – วิลเลี่ยน โฆเซ่

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน เรอัล เบติส ที่กำลังโชว์ฟอร์มในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการรั้งอันดับที่3ของตาราง และเกมนี้พวกเขาต้องบุกไปเยือน ราโย บาเยกาโน่ ที่มีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นและเกมนี้คิดว่าพวกเขาคงไม่ประมาททีมเยือนอย่างแน่นอน แต่ถ้าให้เปรียบเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน เรอัล เบติส จะบุกมาเก็บ3แต้มกลับบ้านได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล