" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
เกตาเฟ่ VS กรานาด้า

วันที่ 20 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : เกตาเฟ่ ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เกตาเฟ่

เจ้าถิ่น เกตาเฟ่ ภายใต้การคุมทีมของ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีชื่อของ โฆเซ ฆวน มาเซียส กองหน้าตัวเก่งที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นยังคงพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เกตาเฟ่ (3-5-2)

ผู้เล่น : ดาบิด โซเรีย – สเตฟาน มิโตรวิช, เฌเน่ ดาโกนัม, ฆอร์เก้ คูเอนก้า – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, เมาโร อารัมบาร์รี่, เนมานย่า มัคซิโมวิช, การ์เลส อเลนญ่า, มาธิอัส โอลิเวร่า – ซานโดร รามิเรซ, เอเนส อูนัล

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กรานาด้า

ทีมเยือน กรานาด้า ที่มีการคุมทัพของ โรเบิร์ต โมเรโน ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะอดใช้งานปราการหลังถึงสองรายอย่าง ซานติอาโก อาริอัส กับ Neyder Lozano ที่ยังเจ็บอยู่ และเกมนี้คิดว่ากุนซือ โรเบรต โมเรโน จะนำทัพมาในแผน 4-4-2 โดยส่ง ลุยส์ ซัวเรซ และ ดาร์วิน มาร์คิส จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น กรานาด้า (4-4-2)

ผู้เล่น : หลุยส์ มักซิเมียโน่ – กินี่, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, ราอูล ตอร์เรนเต้, การ์ลอส เนบา – อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, มักซีม โกนาลงส์, ลุยส์ มีย่า, ดาร์วิน มาร์คิส – หลุยส์ ซัวเรซ, ฆอร์เก้ โมลิน่า

ผลงานล่าสุด กรานาด้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เกตาเฟ่ ลงแข่งไปแล้ว 20 เกม ชนะมาได้เพียง 4 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 10 เกม มี 18 คะแนนรั้งอันดับ17ของตาราง ส่วนทีมเยือน กรานาด้า ลงสนามไปแล้ว 20 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้อีก 6 เกม มี 24 คะแนนรั้งอันดับ 13 ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายรองจะดีสุดเพราะดูจากผลงานของทีมมันดูต่างกัน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน กรานาด้า จะสามารถบุกมาคว้า3คะแนนในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล