" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
ฟามาลิเคา VS อารัวก้า

วันที่ 31 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 04.15 น

ราคาบอล : ฟามาลิเคา ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟามาลิเคา

เจ้าถิ่น ฟามาลิเคา ภายใต้การคุมทัพของ รุย เปโดร ซิลวา ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มี เปปี ที่เจ้าตัวมีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้จนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ส่วนอีก 2 รายอย่าง ดีโอโก้ ฟิเกราส กับ เฮอริเบอร์โต ทาวาเรซ สองรายนี้ก็จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้เพราะยังไม่หายเจ็บดี และเกมนี้คิดว่ากุนซือ รุย เปโดร ซิลวา จะนำทีมมาในแผน 3-4-2-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น ฟามาลิเคา (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ลุยซ์ ลูซีโอ เรอีส จูเนียร์ – อเล็กซานเดร เปเนตร้า, ริคเซียลี่ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา จูเนียร์, ดีล็อง บาตูแบ็งซีก้า – อีโว่ โรดรีเกส, ชาร์ลส์ ปิกเกล, กุสตาโว่ อาสซุนเซา, รูเบน ลีม่า – อีบัน ไฆเม่, บรูโน่ โรดรีเกส – ซิมง บ็องซ่า

ผลงานล่าสุด ฟามาลิเคา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อารัวก้า

ทีมเยือน อารัวก้า ภายใต้การคุมทีมของโค้ช อาร์มันโด้ อีวานเกลิสตา ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน โฆเซ่ มานูเอล เบลาซเกวซ กับ Femando Castro ที่ทั้งคู่ได้มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และคิดว่ากุนซือ อาร์มันโด้ อีวานเกลิสตา จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-4-2 ในนัดนี้

แผนการเล่น อารัวก้า (4-4-2)

ผู้เล่น : วิคตอร์ บราก้า – ธาเลส เบนโต้, ชูเอา บาสโซ่, อับดูลาย บา, มาเตอุส กวาเรสม่า – อันเดร บูเกีย, เอบูเอ้ คูอัสซี่, เลอันโดร ซิลวา, อาร์เซนีโอ มาร์ตินส์ ลาฟวนเต้ นูเนส – อันเดร ซิลวา, ดาวิด ซิเมา

ผลงานล่าสุด อารัวก้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฟามาลิเคา ลงสนามไปแล้ว 19 เกม ชนะได้เพียง 3 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 9 เกม โดยมี 16คะแนนรั้งอันดับ 17ของตาราง ส่วนทีมเยือน อารัวก้า ลงสนามไปทั้งหมด 19 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 10 เกมเก็บได้ 17คะแนนรั้งอันดับที่15ของตาราง ส่วนเรทราคาบอลเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่เปิดบ้านต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นทางรองจะดีที่สุดเพราะยังไงก็คิดว่าทีมเยือน อารัวก้า จะบุกมาเฉือนชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล