" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด อินเดีย ซุปเปอร์ลีก
มุมไบ ซิตี้ VS โมฮัน บากอน

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : มุมไบ ซิตี้ ต่อ 0.5

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มุมไบ ซิตี้

เจ้าถิ่น มุมไบ ซิตี้ เพิ่งจะเปิดบ้านเจ๊า นอร์ธอีสต์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 1-1 และทำให้6เกมหลังของพวกเขายังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักคนเดียว แต่จะมี วิคราม ซิงห์ นายทวารที่ได้บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเจ้าถิ่น มุมไบ ชิตี้ จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 วาง คาสซิโอ้ กาเบรียล กับ แบร็ดเด้น อินแมน ล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด มุมไบ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมฮัน บากอน

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง โมฮัน บากอน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านถล่ม อีสต์ เบงกอล มาอย่างขาดลอย 3-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว และพร้อมที่จะลงแข่งในเกมนี้ทุกคน และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน โมฮัน บากอน จะมาในแผน 4-3-3 ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด โมฮัน บากอน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

มุมไบ ซิตี้ ที่ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างฝืดอย่างสุดๆเพราะยังไม่ชนะใครมาแล้ว6นัดติดต่อ ส่วนผู้มาเยือน โมฮัน บากอน ฟอร์มผิดไปจากเจ้าถิ่นไปมากเพราะพวกเขาไม่แพ้ทีมไหนเลยมา7เกมติดและพวกเขาก็มีความมั่นใจกับเกมนี้เป็นอย่างมาก แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือน โมฮัน บากอน จะบุกมาถล่มเจ้าถิ่นและคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล