" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีก้า เยอรมัน
บาเยิร์น มิวนิค VS แอร์เบ ไลป์ซิก

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปยำ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะไร้เงา อัลฟอนโซ่ เดวีส์ กับ เลอ็อน โกเร็ทซ์คา ที่ยังเจ็บอยู่ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง โธมัส มุลเลอร์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เลรอย ซาเน จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – โยซิป สตานิซิซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซือเล่, ลูกัส แอร์กน็องเดซ (อัลฟองโซ่ เดวิส) – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – แซร์ช นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมเยือน เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, โดมินิก โซบอสซ์ไล, ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์เซล ฮัลสเตนแบร์ก ที่พวกเขาทั้งสี่รายได้มีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และเกมนี้คิดว่า แอร์เบ ไลป์ซิก จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อันเดร ซิลวา กับ คริสตอแฟร์ เอ็นคุนคู และ อูโก โนโบอา ราโมส จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ไลป์ซิก (4-2-3-1)

ผู้เล่น : พีเทอร์ กูลาชซี่ – ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, วิลลี่ ออร์บาน, โมฮัมเหม็ด ซิมาก็อง, โยสโก้ กวาร์ดิออล – ไทเลอร์ อดัมส์, อมาดู ไฮดาร่า – ดานี่ โอลโม่, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู – อังเดร ซิลวา

ผลงานล่าสุด แอร์เบ ไลป์ซิก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค ลงสนามไปแล้ว 20เกมชนะ16เกมเสมอ1เกมและแพ้อีก3เกมมี49คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนทีมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ลงสนามไปแล้ว 20เกมชนะ9เกมเสมอ4เกมและแพ้อีก7เกมมี31คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเหย้าที่ต่อให้0.5 และควรเล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถคว้า3แต้มในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล