" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
นอริช ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2/2.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นอริช ซิตี้

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ เกมนี้พวกเขาได้มีปัญหาผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหลายรายนำโดย แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่, โอซาน คาบาค, จอช ซาร์เจนท์, ยาค็อบ โซเรนเซน, ลูคัส รุปป์ และพวกเขาทั้งห้ารายนี้ก็จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีม และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ จะแก้เกมในระบบ 4-4-2 วาง เตมู ปุ้กกี้ กับ อดัม อิดาห์ ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น นอริช (4-4-2)

ผู้เล่น : อังกัส กันน์ – แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, แกรนต์ แฮนลี่ย์, เบ็น กิ๊บสัน, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – โจชัว ซาร์เจนต์, มาธิอัส นอร์มาน, เคนนี่ แม็คลีน, มิล็อต ราชิก้า – ตีมู พุ๊คกี้, อดัม ไอดาห์

ผลงานล่าสุด นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การดูแลของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา และเพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม เบรนท์ฟอร์ด มา 2-0 และเกมนี้พวกเขาก็จะอดใช้งานผู้เล่นถึงสองรายอย่าง โคล พาล์มเมอร์ กับ กาบรีเอล เฌซุส ที่ทั้งคู่ได้พากันเดี้ยงไปแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่งทาง ราฮีม สเตอริง, ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเดน ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น แมนฯซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, เชา คานเซโล่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ – ริย๊าด มาห์เรซ, แจ็ค กรีลิช, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นอริช ซิตี้ ลงสนามไปแล้ว 23 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 14 เกม มี17คะแนนรั้งอันดับ18ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะ 19 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 2 เกมมี60คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่บุกมาต่อให้ 2ลูกและแนะนำให้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะดีสุดเพราะคิดว่ายังไงทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกเอาชนะได้ถึง2ลูกอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล