" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โมนาโก VS ลอริยองต์

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 19.00 น

ราคาบอล : โมนาโก (-1/1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมนาโก

เจ้าถิ่น โมนาโก เกมนี้จะอดใช้งานผู้เล่นเกือบครึ่งทีมนำโดย เบอนัว บาดียาชีล มูคินายี, เครแป็ง ดิอัตต้า, เชส ฟาเบรกาส, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, มายรอน บัวดู ทั้ง5รายนี้ได้มีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น โมนาโก จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง แบน แยดแดร์ รอจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น โมนาโก (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อเล็กซานเดอร์ นูเบล – ฌิบริล ซิดิเบ้, เอเซล ดิซาซี่, กิเยร์โม่ มาริปาน, ไคโอ เฮนริเก้ – ฌอง ลูคัส, ออเรลิออง ชูอาเมนี่ – เกลสัน มาร์ตินส์, เควิน โฟลลันด์, โซฟิยาน ดิออป- วิสซาม เบน เยแดร์

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลอริยองต์

ลอริยองต์ เกมล่าสุดได้เปิดบ้านเอาชนะ ล็องส์ มา 2-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะไม่มี เฌเรมี่ โมแรล, สเตฟาน ดิอาร์ร่า, ลอเรนต์ อาแบร์เกล, ฟาเบียน เลอโมน 4ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ลอริยองต์ จะนำทัพมาในระบบ 4-1-4-1 ส่ง ซ็องบู ซูมาโน่ รอจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ลอริยองต์ (4-1-4-1)

ผู้เล่น : มาติเยอ เดรเยอร์ – ฮูบูแล็ง เมนเดส, ชูเลียง ลาปอร์กต์, มอริตซ์ เยนซ์, วินเซนต์ เลอ กอฟฟ์ – บ็องเก้ อินโนเซนต์ – อาร์ม็องด์ ลอริอองเต้, โธมัส ม็องก็องดวิต, ฮวนแต็ง บัวส์การ์, เทเรม มอฟฟี่ – แซมบู ซูมาโน่

ผลงานล่าสุด ลอริยองต์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โมนาโก ลงฟาดแข้งไปแล้ว 23 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 7 เกม มี36คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนทีมเยือน ลอริยองต์ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 23 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 11เกมมี20คะแนนรั้งอันดับ17ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็คิดว่า โมนาโก จะสามารถเปิดบ้านเก็บ3คะแนนในแมตช์นี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล