" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
สเปเซีย VS ฟิออเรนติน่า

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปเซีย

เจ้าถิ่น สเปเซีย เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเจ๊ากับ ซาแลร์นิตาน่า มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะไม่มี ซิโมน่า บัสโตนี ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามในเกมนี้ดี และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น สเปเซีย จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 ส่ง เรย์ มาไน ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น สเปเซีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อิวาน โปรเวเดล – เคลวิน อาเมียง, มาร์ติน เออร์ลิช, ดิมิทริส นิโคเลา, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – ยาคุบ คีวิออร์, ยาโคโป ซาล่า – เอ็มมานูเอล กยาซี่, จูลิโอ มัจจอเร่, ดานิเอเล่ แวร์ดี้ – เรย์ มานาย

ผลงานล่าสุด สเปเซีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

ฟิออเรนติน่า เกมล่าสุดในลีกพวกเขาได้เปิดบ้านพ่ายให้ ลาซิโอ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ จิอาโคโม โบนาเวนตูรา และ ลูคัส ตอร์เรย์รา ที่ทั้งคู่ได้มีชื่อติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามในเกมนี้ดี และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ฟิออเรนติน่า จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 โดยส่ง กชึชตอฟ ปีออนแต็ก, นานิตาโม่ อิโคเน่, นิโกลัส กอนซาเลซ รอจบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ฟิออเรนติน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ปิเอโตร แตร์รัชเชียโน่ – อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, นิโกล่า มิเลนโควิช, ลูคัส มาร์ติเนซ กวาร์ต้า, คริสเตียโน่ บีรากี้ – โซฟียาน อัมราบัต, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, ยูสเซฟ มาเลห์ – โชนาต็อง อิโกเน่, นิโก้ กอนซาเลซ, คริสตอฟ พิออนเท็ค

ผลงานล่าสุด ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สเปเซีย ที่มีฟอร์มการเล่นตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงแถมยังไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้ในช่วง4เกมหลังสุดมานี้ ส่วนทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ฟอร์มของพวกเขาก็ค่อนข้างดูกระท่อนกระแท่นตามเคยถึงแพ้เกมล่าสุดพวกเขาจะบุกไปเอาชนะ อตาลันต้า มา 2-3 ในบอลถ้วยก็ตาม ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางทีมเยือนที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายรองจะดีที่สุดเพราะเชื่อว่ายังไงเจ้าถิ่น สเปเซีย จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล