" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ยูเวนตุส VS โตริโน่

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 1

สนามแข่ง : Allianz Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส เกมล่าสุดได้บุกไปเจ๊ากับ อตาลันต้า มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีแถมไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ยูเวนตุส จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ยูเวนตุส (4-3-3)

ผู้เล่น : วอยเชี๊ยค เชสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, มัตเตีย เด ชีโญ่ – มานูเอล โลคาเตลลี่, เดนิส ซากาเรีย, อาเดรียง ราบิโอต์ – เปาโล ดีบาล่า, ดูซาน วลาโฮวิช, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โตริโน่

ทีมเยือน โตริโน่ แมตช์ที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้ เอซี เวนิช มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้ของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน โตริโน่ จะนำทีมมาในแผน 3-4-2-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น โตริโน่ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี้, เกลยซอน เบรแมร์, ริคคาร์โด้ โรดรีเกซ – วิลฟรีด ซินโก้, โรลันโด้ มานดราโกร่า, ซาซ่า ลูคิช, เมอร์กิม วอยโวด้า – มาร์โก เปียช่า, โยซิป เบรคาโล่ – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลงานล่าสุด โตริโน่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส ลงสนามไปแล้ว 25 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 5 เกม เก็บได้ 46คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนทีมเยือน โตริโน่ ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะ 9 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 10 เกม เก็บได้ 32คะแนนรั้งอันดับ 10ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าถิ่น ยูเวนตุส จะสามารถเปิดบ้านเก็บ3คะแนนในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล