" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีกา สเปน
เซลต้า บีโก้ VS เลบานเต้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เซลต้า บีโก้ (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ของเทรนเนอร์ เอดัวร์โด กูเดต เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ คาดิส มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บสักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ เอดัวร์โด กูเดต จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-1-3-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2)

ผู้เล่น : มาตีอัส ดีตูโร่ – อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อาเราโฮ, โจเซฟ ไอดู, ฆาเบียร์ กาลาน – ฟรานซิสโก้ เบลตราน – บราอีส เมนเดซ, เดนิส ซูอาเรซ, ฟรังโก้ เซร์วี่ – ซานติอาโก้ มีน่า, ยาโก้ อัสปาส

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลบานเต้

ทีมเยือน เลบานเต้ ภายใต้การทำทีมของโค้ช ปาโก โลเปซ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะ แอตเลติโก้ มาดริด มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ปาโก โลเปซ จะนำทัพมาในแผน 3-4-2-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เลบานเต้ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ดาเนียล การ์เดนาส – โรเบร์โต้ ซูอาเรซ เปียร์, ออสการ์ ดูอาร์เต้, มาร์ติน กาเซเรส – ฆอร์เค่ มีราม่อน, โฆเซ่ หลุยส์ การ์เซีย บาย่า เปเปลู, กอนซาโล่ เมเลโร่, การ์ลอส แกลร์ก – ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส, เอนีส บาร์ดี้ – โรเจอร์ มาร์ตี้

ผลงานล่าสุด เลบานเต้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 9 เกม มี31คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง ส่วนทีมเยือน เลบานเต้ ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะเพียง 2 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ถึง 14 เกม มี14แต้มรั้งอันดับบ๊วยของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้0.5 และควรเล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดและแมตช์นี้ก็เชื่อว่ายังไง เซลต้า บีโก้ จะมีดีและเก็บ3คะแนนในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล