" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เชลซี VS ลีลล์

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล  : เชลซี ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลซี

เจ้าถิ่น เชลซี เกมนี้จะไม่มีชื่อผู้เล่นถึงห้ารายนำโดย เบน ชิลเวลล์, รีซ เจมส์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เมสัน เมานท์, แคลลัม ฮัดสัน-โอดอย ที่พวกเขาทั้ง5รายนี้ได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคาดว่าเจ้าถิ่น เชลซี จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง โรเมลู ลูคาคู, ฮากิม ซิเย็ค, คริสเตียน พูลิซิช รอจบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เชลซี (4-3-3)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิซกวยต้า, ธีอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาร์กอส อลอนโซ่ – เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มัตเตโอ โควาซิช – ฮาคิม ซิเยค, ทีโม แวร์เนอร์, คริสเตียน พูลิซิช

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลีลล์

ทีมเยือน ลีลล์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาเสมอกับ เม็ตซ์ ในลีกมาแบบไม่มีสกอร์ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว นอกจาก อังเคล โกเมส ที่ได้บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคาดว่าทีมเยือน ลีลล์ จะนำทัพมาในแผน 4-4-2 โดยส่งสองแดนหน้าอย่าง บูรัค ยิลมาซ และ โจนาธาน เดวิด ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ลีลล์ (4-4-2)

ผู้เล่น : ลีโอ ยาร์ดิม – เมเหม็ด เซลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, สเวน บอทแมน, กาเบรียล กุ๊ดมานสัน – ทีโมธี่ย์ เวอาห์, เบนจามิน อองเดร, เซก้า, โจนาธาน แบมบ้า – บูรัค ยิลมาซ, โจนาธาน เดวิด

ผลงานล่าสุด ลีลล์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เชลซี ผลงานของพวกเขาในช่วง5เกมหลังต้องบอกว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียวแต่เกมนี้พวกเขาได้มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเกือบครึ่งทีม ส่วนทีมเยือน ลีลล์ ผลงานของพวกเขาในช่วง4เกมหลังมานี้ถือว่าพวกเขาทำได้น่าผิดหวังอย่างมากๆด้วยการเก็บชัยมาได้เพียง1เกมเท่านั้น ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าถิ่นมี่ต่อให้ถึง 1.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายรองจะดีสุดเพราะเชื่อว่ายังไงเจ้าถิ่น เชลซี ก็ไม่ชนะขาดอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล