" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอซี มิลาน VS อูดิเนเซ่

วันที่ 25 กุมพาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 00.45 น

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 1

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน เกมล่าสุดของพวกเขาได้บุกไปเจ๊ากับ ซาแลร์นิตาน่า มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีแถมไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่ และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอซี มิลาน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ไมค์ เมญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, กาโย่ โทโมรี, อเลสซิโอ โรมันโญลี, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ฟร้องค์ เคสซี่ – จูเนียร์ เมสเซียส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อูดิเนเซ่

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับ ลาซิโอ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่านักเตะของทีมพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน อูดิเนเซ่ จะนำทัพมาในแผน 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น อูดิเนเซ่ (3-5-2)

ผู้เล่น : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – โรดริโก้ เบเชา, ปาโบล มารี, นาอูเอล เปเรซ – บร็องดง ซอปปี้, โตลกาย อาร์สลาน,วาเลซ, ฌ็อง-วิคตอร์ มาเคนโก้, นาฮูเอล โมลิน่า – เกราร์ด เดวโลเฟว, เบโต้

ผลงานล่าสุด อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน ที่กำลังโชว์ผลงานในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดีอยู่พอสมควรและไม่มีทีมไหนเอาชนะพวกเขาได้ใน5เกมหลัง ส่วนทีมเยือน อูดิเนเซ่ ต้องบอกเลยว่าพวกเขาทำผลงานในช่วง5นัดหลังมานี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่ชัดเจนด้วยการชนะได้เพียง1เกมเท่านั้น แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นดูเหมือนจะดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะสามารถคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล