" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โตริโน่ VS กายารี่

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 18.30 น

ราคาบอล : โตริโน่ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โตริโน่

โตริโน่ ของเทรนเนอร์ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เพิ่งพาทีมบุกไปเสมอกับ ยูเวนตุส มาด้วยสกอร์ 1-1 และแมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงา โรลันโด้ มันดราโกร่า ที่ติดโทษแบน และ แด็นนิส ปราต ที่ยังไม่หายเจ็บดี และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ซินิซ่า มิไฮโลวิช จะนำทีมมาในระบบ 3-4-2-1 วาง อันเดรีย เบล็อตติ กับ โยซิป เบรคาโล่ ลงสนามในแมตช์นี้

แผนการเล่น โตริโน่ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – ดาวิด ซิม่า, เบรแมร์, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – วิลเฟร็ด ซิงโก้, ซาซ่า ลูคิช, ตอมมาโซ่ โปเบก้า, เมอร์กิม วอยโวด้า – มาร์โก้ เปียช่า, โยซิป เบรคาโล่ – อันเดรีย เบล็อตติ

ผลงานล่าสุด โตริโน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กายารี่

กายารี่ ทีมเยือน ภายใต้การคุมทีมของ มัสซิโม รัสเตลลี เกมล่าสุดได้เปิดรังเสมอกับ นาโปลี มา 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะไม่มีผู้เล่นถึงสี่รายอย่าง เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์, นาฮิตัน นานเดซ, มาร์โก ร็อก, เควน สตรูตแมน ที่เจ็บ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช มัสซิโม รัสเตลลี จะนำทีมมาในรูปแบบ 3-5-2 ส่ง จัว เปโดร และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ยิงประตูในเกมนี้

แผนการเล่น กายารี่ (3-5-2)

ผู้เล่น : อเลสซิโอ ครานโญ่ – เอโดอาร์โด้ โกลดานิก้า, มัตเตโอ โลวาโต้, จอร์โจ้ อัลตาเร่ – ราอูล เบลลาโนว่า, อัลแบร์โต้ กราสซี่, รัซวาน มาริน, อเลสซานโดร เดอิโอล่า, ดัลแบร์ต – กัสตอน เปเรย์โร่, เจา เปโดร

ผลงานล่าสุด กายารี่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โตริโน่ ลงสนามไปทั้งหมด 25 เกม เก็บชัยมาได้ 9 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 10 เกม มี33คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง ส่วนทีมเยือน กายารี่ ลงสนามไปทั้งหมด 26 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 12 เกมมี22คะแนนรั้งอันดับ17ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มของแต่ละทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่าอยู่นิดหน่อย และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น โตริโน่ จะสามารถเก็บ3คะแนนในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล