" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เจนัว VS เอ็มโปลี

วันที่ 6 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 18.30 น

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เจนัว

เจ้าถิ่น เจนัว ของบิ๊กบอส จานปิเอโร กาสเปรินี เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ อินเตอร์ มิลาน มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนสถานการณ์ของทีมในนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซินโญ วาเนิสเดน,คาเล็บ เอคูบาน,อันเดรอา กัมเบียโซ,มัตเตีย บานิ,โรแบร์โต ปิกโกลี และ นิโคล่า มัคซิโมวิช ที่พวกเขาบาดเจ็บ และคิดว่าเกมนี้กุนซือ จานปิเอโร กาสเปรินี จะเตรียมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง เคลวิน เยโบอาห์ ยืนหน้าเป้ารอจบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เจนัว (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – ซิลวาน เฮฟติ, เลโอ ออสติการ์ด, โยฮัน วาซเกซ, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ – สเตฟาโน่ สตูราโร่, มิลาน บาเดลจ์ – อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน, นาเดียม อามิรี่, เคลวิน เยบัวห์ – มัตเตีย เดสโตร

ผลงานล่าสุด เจนัว

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอ็มโปลี

ทีมเยือน เอ็มโปลี ภายใต้การดูแลของโค้ช อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านพ่ายให้ ยูเวนตุส มา 2-3 และแมตช์นี้ก็ยังจะเสีย อาร์เดียน อิสมายลี่ ที่ติดโทษแบน และนักเตะส่วนที่เหลือนั้นสามารถลงสนามได้ทุกตำแหน่งดี ที่ยังไม่หายเจ็บดี และคิดว่ากุนซือ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-1-2 ส่ง เฟเดอริโก ดี ฟรันเชสโก และ อันเดรอา ปีนามอนติ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เอ็มโปลี (4-3-1-2)

ผู้เล่น : จูกลีลโม่ วิคาริโอ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ ปาริซี่ – ซีม่อน ซูร์คอฟสกี้, คริสต์ยาน อัสลานี่, ฟิลิปโป บานดิเนลลี่ – เนดิม บายรามี่ – เลียม เฮนเดอร์สัน, อันเดรีย ปินามอนติ

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เจนัว ลงฟาดแข้งไปแล้ว 27 เกม เก็บชัยมาได้เพียง 1เกม เสมอ 14 เกม และแพ้ 12 เกม มี17คะแนนรั้งรองบ๊วยของตาราง ส่วนฝั่งทีมผู้มาเยือน เอ็มโปลี ลงฟาดแข้งไปแล้ว 27 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 12 เกม มี31คะแนนรั้งอันดับที่13ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อได้ว่าทีมเยือน เอ็มโปลี จะสามารถคว้าชัยในเกมนี้ไปได้อย่างสบาย

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล