" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 7 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในลีกมาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้บอกเลยว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะวางหมากเกมนี้ในแผน 3-4-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น สเปอร์ส (3-4-3)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เซสเซญง – เดยาน คูลูเซฟสกี้, แฮร์รี่ เคน, ซอน ฮวง มิน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน แมตช์ที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังแพ้ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้พวกเขาจะไร้ชื่อผู้เล่นลงทีมในเกมนี้คือ เยอร์รี่ มินา,เบน ก็อดฟรีย์,ฟาเบียน เดลฟ์ และ ทอม เดวีส์ ทั้ง 4 รายนี้จะลงฟาดแข้งช่วยเพื่อนไม่ได้ ส่วนนักเตะรายอื่นๆก็สามารถลงฟาดแข้งได้ครบทุกคนอย่างดี และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (4-3-3)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, จอนโจ้ เคนนี่ – อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลาน, ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค – เดมาไร เกรย์, ริชาร์ลิซอน, แอนโธนี่ กอร์ดอน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามไปแล้ว 25 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 9 เกม มี42คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง ส่วนทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะเพียง 6 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 14 เกม มี22คะแนนรั้งอันดับ17ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสามารถคว้า3แต้มในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล