" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ VS มิลล์วอลล์

วันที่ 8 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น.
ราคาบอล : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ (-0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เจ้าถิ่น ภายใต้การคุมทัพของ โทนี โมว์เบรย์ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปพ่ายให้ ฟูแล่ม มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวถือว่าเกมนี้ผู้เล่นถายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ โทนี โมว์เบรย์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านตัวเองให้ได้

แผนการเล่น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (3-4-1-2)

ผู้เล่น : โธมัส คามินสกี้ – ไรอัน เอ็นยัมเบ้, ยาน ปอล ฟาน เฮ็คเก้, สก็อตต์ วาร์ตัน – โจ แรนกิน-คอสเตลโล่, ลูอิส ทราวิส, โจ รอธเวลล์, ไรอัน กิลส์ – จอห์น บัคลี่ย์ – เบน เบรเรตัน, แซม กัลลาเกอร์

ผลงานล่าสุด แบล็คเบิร์น โรเวอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มิลล์วอลล์

ทีมเยือน มิลล์วอลล์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ เรดิง มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักคนเลย และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน มิลล์วอลล์ จะนำทัพมาในแผน 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น มิลล์วอลล์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : บาร์ตอส เบียลคอฟสกี้ – แดเนียล บัลลาร์ด, เจค คูเปอร์, เมอร์เรย์ วัลเลซ – แดนนี่ แม็คนามาร่า, บิลลี่ มิทเชลล์, จอร์จ ซาวิลล์, สกอตต์ มาโลน – เจด วัลเลซ – ไทเลอร์ บิวรีย์, เบนิค อโฟบี้

ผลงานล่าสุด มิลล์วอลล์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ลงสนามไปแล้ว 35 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 10 เกม มี57คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนทีมเยือน มิลล์วอลล์ ลงสนามไปแล้ว 34 เกม ชนะ 14 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 10 เกม มี 52คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็คิดว่าเจ้าถิ่น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะสามารถคว้า 3 คะแนน ในแมตช์นี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล

dekadans.nl