" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด เอเรอดีวีซี เนเธอร์แลนด์
คัมบูร์ VS อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

วันที่ 11 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : คัมบูร์ (+2/2.5)

สนาม : Cambuur Stadion (Leeuwarden)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คัมบูร์

คัมบูร์ เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลของโค้ช เฮง เดอ โยง เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้ เอฟซี ทเวนต์ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่พวกหน้าเดิมๆที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเกมนี้โค้ช เฮง เดอ โยง จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังจะมีแต้มในบ้านให้ได้

แผนการเล่น คัมบูร์ (4-3-3)

ผู้เล่น : ซอนนี่ สเตเฟ่นส์ – โด๊ค ชมิดท์, คัลวิ่น แม็ค-อินทอช, เอริก ชูเท่น, อเล็กซ์ บันกูร่า – มิตเชล เพาลิสเซ่น, มีส์ โฮเดมาเกอร์ส, โรบิน เมาลุน – อีสซ่า คัลล่อน, ทอม โบเร่, พาทริค ยอสเท่น

ผลงานล่าสุด คัมบูร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของ เอริก เตน ฮาก เกมที่แล้วเพิ่งพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ RKC วาลไวก์ มาด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกคนดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ เอริก เตน ฮาก จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อ็องเดร โอนาน่า – เดวีน เรนช์, แพร์ ชูร์ส, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ดาเล่ย์ บลินด์ – เอ็ดซอน อัลวาเรซ, ดาวี คลาสเซ่น – อันโธนี่ มาเธอุส โดส ซานโตส, สเตเฟ่น เบอร์ไกส์, ดูซาน ทาดิช – เซบาสเตียง อัลแลร์

ผลงานล่าสุด อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น คัมบูร์ ลงแข่งไปแล้ว 25 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 13 เกม มี33คะแนนรั้งอันดับ8ของตาราง ส่วนทีมเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ลงแข่งไปแล้ว 25 เกม ชนะ 19 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 3 เกมมี60คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเก็บ 3 คะแนนในแมตช์นี้กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล