" "

วิเคราะห์บอล ทีเด็ด คาราบาว คัพ อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Old Trafford

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในส่วนของการโชว์ฟอร์มเมื่อคืนของเจ้าบ้าน ในรูปแบบการบุกที่ไม่สามารถจบสกอร์ ของการแข่งขันครั้งนี้ได้ จุดรั่วของการแพ้ครั้งนี้ เกิดจากการประกบของตัวแนวหลัง ที่ไม่สามารถประกบติดตัวรุกของแมนชิสตี้ เกือบเป็นประตูต่อหลายครั้ง พร้อมทั้งตัวของนีันักเตะ มีการส่งลูกที่ไม่แม่นยำ โดนฝั่งของทีมเยือนตัดบอลได้หลายครั้ง ถือเป็นข้อผิดพลาดในการเล่นครั้งนี้

แผนการเล่น  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-1-2)

นักเตะ: ดีน เฮนเดอร์สัน – อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา – บรูโน่ แฟร์นันด์ส – มาร์คัส แรชฟอร์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลงานล่าสุด  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สภาพทีม  แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สำหรับการชนะไปของทีมเยือน ถือว่าโชว์ฟอร์มออกมาได้เป็นอย่างดี ในรูปแบบของการบุก สามารถทะลวงกองหลังเจ้าบ้านได้หลายครั้ง พร้อมทั้งยังสามารถจบสกอร์ได้อย่างสวยงาม สามารถผ่านเข้าชอบชิงได้อย่างสบาย โดยในส่วนของการทำประตู จะเป็นในช่วงของนาทีที่ 50 ด้วยการโดยพักอกเข้าประตูจาก จอห์น สโตนส์ ต่อมาในช่วงเวลาที่ 83 แฟร์นันดินโญ่ สามารถเตะลูกวอลเลย์เข้าจบสกอร์ ชนะไปอย่างขาดลอย 2-0

แผนการเล่น  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1)

นักเตะ: แซ็ค สเตฟเฟ่น – ชูเอา คันเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – เซร์คิโอ อเกวโร่ “กุน”

ผลงานล่าสุด  แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

ในส่วนของผลร่วมนั้นทางเจ้าบ้านถือว่า มีจุดพกพร่องหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นการตั้งรับ การจ่ายบอล หรือการยิง ไม่สามารถโชว์ออกมาได้อย่างเต็มที่ ถึงแม้จะมีจังหวะก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการโชว์ที่การแข่งในรอบเข้าชิงที่ไม่ดีเอาซะเลย ในทางของทีมเยือนบุกถล่ม ไม่ปราณีทางเจ้าบ้าน มีจังหวะยิงได้ก็ยิงอย่างเดียว จนสามารถจบสกอร์ชนะไปอย่างสวยงาม

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่  https://www.thaisnews.com/