" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด เบลเยี่ยมโปรลีก
คลับบรูซ VS ออสเทนเด้

วันที่ 10 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : คลับบรูซ ต่อ 1.5

สนามแข่ง : Jan Breydelstadion

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คลับบรูซ

คลับบรูซ เจ้าบ้าน ของโค้ช ฟิลิปป์ เคลมองต์ ที่พาลูกทีมโชว์ผลงานไม่ค่อยโดดเด่นมากสักเท่าไร เมื่อเกมล่าสุดก็ได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ทาง KAA เก้นท์ และเป็นการแก้นัดแรกตั้งแต่เปิดฤดูกาล ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์ จะไร้ชื่อทาง โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณเข่า ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง และเกมนี้คาดว่ากุนซือ ฟิลิปป์ เคลมองต์ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-3-1-2 ด้านหลังจะส่งสองรายอย่าง เด เกเตแลร์ และ โนอา ล็อง

ผลงานล่าสุด คลับบรูซ

สภาพทีม ออสเทนเด้

ทางฟากทีมผู้มาเยือนอย่าง ออสเทนเด้ ของโค้ช อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน ที่พาทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไร เมื่อเกมที่ผ่านมาก็ได้แพ้ให้กับ ซูลเต้ วาเรเกม ส่วนสภาพทีมในเกมนี้จะอดใช้งานทางด้าน คาเมรอน แม็คกีแฮน ที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และอีกรายอย่าง แอนดี้ บูเน่น ที่ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย และทั้งรายจะไม่สามารถลงช่วยในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน และคาดว่าโค้ช อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน จะปรับแผนมาในระบบ 5-3-2 โดยส่ง เกย่า กับ มาร์โก ควาซิน่า ที่จะช่วยจบสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ออสเทนเด้

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า คลับบรูซ ที่ผลงานของพวกเขาถือว่ายังไม่ลงตัวมากสักเท่าไร ด้วยผลงานการลงสนาม 6 เกมชนะได้ 3 เกม และเสมอ 2 แพ้อีก 1 เกม โดยแมตช์ล่าสุดก็ได้เป็นการแพ้ให้ทาง KAA เกนท์ ด้วยสกอร์ 6-1 และเป็นการแพ้เกมแรกของฤดูกาล ส่วนทางทีมเยือน ออสเทนเด้ ผลงานโดยรวมถือว่าไม่ค่อยจะดี เมื่อลงสนาม 6 เกม ชนะ 3 และแพ้ 3 เกมล่าสุดพวกเขาก็ได้แพ้ทาง ซุลเต้ วาเรเกม ด้วยสกอร์ 2-0 แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งคู่เป็นงาน เจ้าถิ่น คลับบรูซ ที่ดูดีกว่าและยังเป็นถึงแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา และเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน คลับบรูซ จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล