" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
อาร์เซน่อล VS นอริช ซิตี้

วันที่ 11 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อาร์เซน่อล

ทีมเหย้า อาร์เซน่อล ของโค้ช มิเกล อาร์เตต้า พี่พาลูกทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เอามาก ในช่วงเปิดชีซั่นที่ผ่านมา เมื่อลงแข่งมาแล้ว 3 เกม และยังหาชัยชนะไม่เจอเลยแถมยังแพ้รวดเดียวถึง 3 เกม ไม่สมกับเป็นทีมใหญ่ และยังจมอยู่อันดับบ๊วยของตารางอีกด้วย โดยภาพรวมของทีมในเกมนี้ ที่ต้องอดใช้งาน Sead Kolasinac ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และอีกรายอย่าง Granit Xhaka ที่เจ้าตัวโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมาจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในแมตช์นี้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช มิเกล อาร์เตต้า หวังกับลูกทีมเพื่อเก็บ 3 คะแนน ให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อาร่อน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ , เบน ไวท์ , กาเบรียล , คีแรน เทียร์นี่ย์ – อัลเบิร์ต แซมบี้ โลก็องก้า , โธมัส ปาร์เตย์ – นิโกล่าส์ เปเป้ , มาร์ติน โอเดการ์ด , บูกาโย่ ซาก้า – ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

สภาพทีม นอริช ซิตี้

ผู้มาเยือนอย่าง นอริช ซิตี้ ภายใต้การดูแลของโค้ช ดานีเอิล ฟาร์เคอ ที่พาทีมทำผลงานได้อย่างผิดหวังอย่างมาก ด้วยการลงสนามมาแล้ว 3 เกม ยังหาชัยชนะยังไม่เจอในตลอด 3 เกม ด้วยการแพ้รวดเดียวทั้ง 3 เกม ถือว่าฟอร์มน่าเป็นห่วงอย่างมาก ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้จะไม่มีชื่อของ Sam Byran กับ Bali Mumba ที่ทั้งสองยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน และต้องเช็คความฟิตของ Christos Tzolis ว่าจะมีชื่อในผู้เล่นตัวสำรองในเกมนี้หรือไม่

แผนการเล่น นอริช (4-3-3)

ผู้เล่น : ทิม ครูล – แม็กซ์ อาร่อนส์ , เบน กิ๊บสัน , โอซาน คาบัค , แบรนด้อน วิลเลี่ยมส์ – บิลลี่ กิลมัวร์ , ปิแอร์ ลีส เมลู , เคนนี่ แม็คคลีน – ทอดด์ แคนท์เวลล์ , มิลอต ราชิซ่า , ทีมู ปุ๊กกี้

ผลงานล่าสุด นอริช ซิตี้

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ที่โชว์ผลงานได้อย่างย่ำแย่และยังหาชัยชนะนัดแรกยังไม่เจอแถมยังจมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางในขณะนี้และเกมนี้ต้องเปิดบ้านเจอทีมน้องใหม่อย่าง นอริช ซิตี้ ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เช่นเดียวกันด้วยการแพ้รวดเดียวทั้ง 3 เกม และยังอยู่อันดับรองสุดท้าย แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมถือว่าทั้งคู่ทำผลงานได้ย่ำแย่พอๆกันด้วยการแพ้รวดเดียว 3 เกม เหมือนกันส่วนเรทราคาบอลเกมนี้เป็นทางเจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ต่อให้ครึ่งลูก และแนะนำให้เล่นฝ่ายรองจะดีกว่าเพราะเกมนี้เชื่อว่ายังไงเจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ก็ยังไม่คืนฟอร์มเก่งกลับมา และเกมนี้ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน นอริช ซิตี้ จะสามารถบุกไปมีคะแนนออกมาจากบ้าน อาร์เซน่อล ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล