" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS นอริช ซิตี้

วันที่ 25 กันยายน 2564
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

ทีมเหย้า เอฟเวอร์ตัน ที่โชว์ผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้ไม่ค่อยจะดีอยู่พอสมควรด้วยลงสนามไปทั้งหมด 5 เกม ชนะได้ถึง 3 เกม และเสมอ 1 เกม แพ้อีก 1 เกม โดยความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาต้องอดใช้งานทางด้าน เชมัส โคลแมน, รีชาร์ลีซง, ฟาเบียน เดลฟ์ และอีกราย ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน ที่พวกเขาทั้ง4รายยังคงมีอาการบาดเจ็บ และผู้เล่นรายอื่นๆก็พร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่ง และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน จะใช้แผนในระบบ 4-4-1-1 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านให้ได้

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

สภาพทีม นอริช ซิตี้

นอริช ซิตี้ ที่ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้ค่อนข้างย่ำแย่และยังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียวด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 5 เกม และแพ้รวดเดียวทั้ง 5 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขาต้องอดใช้งานอย่าง แซม บายรัม กับ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ ที่ทั้งสองรายยังคงมีอาการบาดเจ็บและคิดว่ายังจะไม่มีชื่อลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็ยังพร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่ง และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน นอริช ซิตี้ จะใช้แผนมาในระบบ 3-4-3 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้

ผลงานล่าสุด นอริช ซิตี้

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ที่มีผลงานการเล่นในช่วงเปิดฤดูกาลค่อนข้างดีระดับหนึ่งชนะถึง 3 เกม จากการลงสนาม 5 นัดและยังรั้งอันดับ 6 ของตารางในขณะนี้ ต่างจากทีมเยือน นอริช ซิตี้ ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรด้วยลงสนาม 5 เกม และยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจอสักเกมเดียว แต่ถ้าให้เทียบดูผลงานของแต่ละทีมและศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน มีผลงานได้ดีกว่าและเหนือกว่าอย่างชัดเจน ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน ที่ต่อให้ 1ลูกและขอแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะดูจากผลงานของทีมมันต่างกันอยู่พอสมควร และทำให้แมตช์นี้คิดว่าจะเป็นทางฝ่ายเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ที่จะเปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล