" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
เบาวิสต้า VS เอสโตริล

วันที่ 27 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 03.15 น

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เบาวิสต้า

เบาวิสต้า เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาล ได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยลงสนามไปทั้งหมด 6 เกม และชนะได้ถึง 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ พวกเขาจะต้องอดใช้งานตัวหลักถึง 2 รายอย่าง เรจจี แคนนอน และ ยาริส ฮามัช ที่ทั้งสองรายยังคงเกิดอาการบาดเจ็บ และจะไม่มีชื่อลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ และคิดว่าเจ้าถิ่น เบาวิสต้า จะใช้แผนการเล่นในระบบ 3-4-3 เพื่อหวังเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด เบาวิสต้า

สภาพทีม เอสโตริล

เอสโตริล ทีมเยือน ที่โชว์ผลงานในช่วง 6 เกม แรกได้ค่อนข้างร้อนแรงอยู่พอสมควรชนะได้ถึง 4 เกม และเสมอ  1 เกม แพ้อีก 1 เกม จากการลงสนาม 6 เกม โดยภาพรวมของแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมาสักรายเดียวและผู้เล่นในเกมนี้ก็พร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่ง และคิดว่าทีมเยือน เอสโตริล จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยส่งเกมรุกอย่าง แองเจิ้ล โกเมส กับ ฟาเบียน รูอิซ เปญญา และ ชิคินโญ่ เพื่อลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เอสโตริล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เบาวิสต้า ที่มีผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างพอใช้อยู่พอสมควรด้วยการชนะ 2 และเสมอ 2 และแพ้อีก 2 เกม จากการลงสนาม 6 เกม ในลีกต่างจากทีมเยือน เอสโตริล ที่โชว์ผลงานในช่วงนี้ได้ค่อนข้างร้อนแรงอยู่พอสมควรด้วยการชนะถึง 4 เกม จากการลงสนาม 6 นัด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือน เอสโตริล มีผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางทีมเยือน เอสโตริล ที่ต่อให้ 0.5 และควรให้อยู่ฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ฟันธงให้เลยว่าจะเป็นทางทีมเยือน เอสโตริล ที่จะบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล