" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เวโรน่า VS สเปเซีย

วันที่ 3 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เวโรน่า ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เวโรน่า

 

เจ้าถิ่นอย่าง เวโรน่า ที่มีผู้ดูแลทีมของโค้ช อีกอร์ ทูดอร์ ที่มีผลงานโดยรวมในเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมานี้ ถือว่า ผลงานของทีมพวกเขายังแย่มากเลยก็ว่าได้ เพราะ ลงแข่งในสนามมาแล้วทั้งหมด 6 เกม มีชัยชนะมาให้ทีมแค่เกมเดียวเท่านั้นเอง แต่สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไร้ชื่อนักเตะอย่าง จีอันลูกา ฟราบอตตา,บอสโก้ ซูตาโล่ และ มิเกล เวโลโซ ที่พวกเขาทั้งสามคนนี้จะไม่ได้ลงเล่นในเกมของนัดต่อไปนี้ แต่โค้ช อีกอร์ ทูดอร์ จะพาทีมมาในระบบ 3-4-1-2 เพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น เวโรน่า (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ลอเรนโซ่ มอนติโป – พาเวล ดาวิโดวิชซ์, โคราย กุนเธอร์, นิโคโล คาเซล – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาดริย็อง ทาเมเซ่, อิวาน อิลิช, ดาร์โก้ ลาโซวิช – อันโตนิน บารัค, จานลูก้า คาปรารี่ – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

สภาพทีม สเปเซีย

 

ทางฟากทีมเยือน สเปเซีย ที่มีผู้คุมทัพอย่างโค้ช ติอาโก ม็อตต้า ที่ทำฟอร์มโดยรวมในช่วงเปิดซีซั่นที่ผ่านมานี้ ก็ต้องพูดเลยว่า ผลงานของทีมก็ยังไม่ค่อยจะดีเอามากๆ เพราะ เล่นในสนามในลีกมาแล้วทั้งหมด 6 เกม ทำได้แค่มีชัยชนะกลับมาให้ทีมแค่เกมเดียวเท่านี้เอง และสถานภาพของทีมในแมตช์นี้จะอดใช้งานของผู้เล่นอย่างลีโอ เซน่า,เอบริมา คอลลีย์,อาร์คาดิอุซ เรซ่า และ เควิน อากูเดโล่ ที่พวกเขาทั้งสี่คนนี้ได้รับอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนและจะไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ แต่โค้ช ติอาโก ม็อตต้า จะมาในระบบ 4-2-3-1

แผนการเล่น สเปเซีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เยอโรน ซูต – เกลแว็ง อามิย็อง, ดิมิตริออส นิโคลาอู, เพ็ทโก้ ฮริสตอฟ, ซิโมเน่ บาสโตนี่ – เมห์ดี้ บูราเบีย, จาโกโม ซาลา – แยนนิส อานติสต์, วิคเตอร์ โควาเลนโก้, เอมานูเอล กียาซี่ – เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า

ผลงานล่าสุด สเปเซีย

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เวโรน่า เจ้าถิ่น ที่มีผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้ค่อนข้างไม่ดีนักด้วยลงแข่งไปทั้งหมด 6 เกม และสามารถชนะได้เพียง 1 เกม เท่านั้นและไม่ต่างจากทางทีมเยือน สเปเซีย ก็ทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีเช่นเดียวกันด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 6 เกม และชนะได้เพียง 1 เกม เท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลไม่ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน เวโรน่า จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล