" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
ไซปรัส VS โครเอเชีย

วันที่ 8 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : โครเอเชีย ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ไซปรัส

ทีมเหย้าอย่าง ไซปรัส ที่มีผู้คุมทีมของโค้ช นิคอส คอสเตโนกลู ที่มีการทำผลงานโดยรวมในเมื่อช่วงเกมแรกนี้ ถือว่า การทำฟอร์มของทีมพวกเขานั้นไม่ดีสักเท่าไรเลย เพราะ การลงสนามแข่งในเกมนี้มาทั้งหมด 6 เกม ในการ ชนะ 1 เสมออีก 1 และแพ้อีก 4 เกมอีกด้วย แต่สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือติดโทษใบแดงในเกมนี้และนักเตะทุกตำแหน่งก็สามารถลงสนามแข่งทุกตำแหน่งได้ในเกมนี้ แต่โค้ช นิคอส คอสเตโนกลู ก็จะมาใช้แผน 3-4-3

แผนการเล่น ไซปรัส (3-4-3)

ผู้เล่น : เนโอฟีโตส มิคาอิล – อันเดรียส คาโร, คอนสแตนตินอส โซเตริอู, ฟานอส คาเตลาริส – ปารีส พัลติส, กริกอริส คาสตานอส, อันเดรียส อาฟราม – ลอยซอส ลอยซู, ปิเอรอส โซติริอู, โยอันนิส ปิตตาส

ผลงานล่าสุด ไซปรัส

สภาพทีม โครเอเชีย

 

ทางฟากทีมเยือนอย่าง โครเอเชีย ที่มีผู้ดูแลของบิ๊กบอส ซลัตโก ดาลิตช์ ที่พาทีมทำผลงานโดยรวมในแมตช์นี้ ก็ต้องบอกว่า ผลงานของทีมพวกเขานั้นก็ยังดูไม่ถึงกับขี้เหร่เท่าไรและยังเป็นทีมเต็งอีกด้วย เพราะ ลงแข่งในสนามมาแล้วทั้งหมด 6 เกม ในการ ชนะ 4 เสมออีก 1 แพ้อีก 1 เกมอีกด้วย แต่ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไร้ชื่อของผู้เล่นอย่าง ยอซิป ยูรานอวิช,เดยัน ลอฟเรน และอิวิตซ่า อิวูชิช ที่พวกเขาทั้งสามคนได้รับอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนในแมตช์นี้ แต่โค้ช ซลัตโก ดาลิตช์ จะมาสู้ศึกในการใช้แผน 4-3-3 เพื่อล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น โครเอเชีย (4-3-3)

ผู้เล่น : โดมินิค ลิวาโควิช – ฟิลิป อูเรโมวิช, โดมากอย วิด้า, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, บอร์นา บารีชิช – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช, ลูก้า โมดริช – ลูก้า อิวานูเชซ, อันเดรย์ ครามาริช, อิวาน เปริซิช

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ไซปรัส เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในช่วง 6 เกม แรกไปได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการชนะได้เพียง 1 เกม เท่านั้นและยังอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มอีกด้วย ต่างจากทีมเยือน โครเอเชีย ที่ทำผลงานในช่วง 6 เกม แรกไปได้อย่างยอดเยี่ยมและชนะได้ถึง 4 เกม และยังรั้งอันดับจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมและศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือน โครเอเชีย มีผลงานที่ดีกว่าและยังดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมผู้มาเยือน โครเอเชีย จะบุกมาถล่ม ไซปรัส ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล