" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
มอลโดว่า VS เดนมาร์ก

วันที่ 9 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เดนมาร์ก ต่อ 2.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม มอลโดว่า

ทีมเหย้าอย่าง มอลโดว่า ที่ทำผลงานในช่วง 6 เกม แรกได้อย่างย่ำแย่ด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้ 5 เกม และยังไม่สามารถเก็บ 3 คะแนน ได้สักเกมเดียว และเกมนี้พวกเขายังเสียตัวหลักอย่าง โอเลก เรอับชุค ที่เจ้าตัวโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมา ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆก็ยังอยู่ครบทุกตำแหน่ง และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น มอลโดว่า จะใช้แผนสู้ศึกในครั้งนี้ในระบบ 3-4-2-1 เพื่อหวังจะเก็บชัยชนะนัดแรกในบ้านให้ได้

แผนการเล่น มอลโดวา (3-4-2-1)

 ผู้เล่น : คริสเตียน อาฟราม – วาดิม โบโลฮาน, อิกอร์ อาร์มาส, เวียเซสลาฟ ปอสมัก – ยอน จาร์แดน, คริสเตียน ดรอส, วาดิม ราต้า, เซอร์กิอู พลาติซ่า – อเล็กซานดรู อันโตนิอุ๊ก, ยอน นิโคลาเอสคู – ราดู กินซารี่

ผลงานล่าสุด มอลโดว่า

สภาพทีม เดนมาร์ก

เดนมาร์ก ทีมเยือน ที่ทำผลงานในรายการนี้ได้อย่างร้อนแรงด้วยการลงแข่งมาแล้ว 6 เกม และยังไม่มีใครชนะพวกเขาได้สักเกมเดียวและยังชนะรวดเดียวทั้งหมด 6 เกม ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกราย และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน เดนมาร์ก จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ 3 แต้ม ในเกมนี้ให้ได้เพื่อการันตีผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

แผนการเล่น เดนมาร์ก (4-3-3)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ดาเนี่ยล วาสส์, โยอาคิม แอนเดอร์เซน, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, เยนส์ สไตรเกอร์ ลาร์เซ่น – มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, โธมัส เดลานีย์ – โมฮาเหม็ด ดารามี่, ยุสซุฟ โพลเซ่น, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น

ผลงานล่าสุด เดนมาร์ก

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

มอลโดว่า เจ้าถิ่น ที่มีผลงานในรายการนี้ค่อนข้างไม่ดีสักเท่าไรด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 6 เกม และได้แพ้ถึง 5 เกม ด้วยกันและเกมนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านเจอกับทีมเยือน เดนมาร์ก ที่ทำผลงานรายการนี้ได้ค่อนข้างร้อนแรงและยังไม่แพ้ใครมา 6 เกม ติดต่อกัน และเกมนี้ถือว่าเป็นงานที่ยากของเจ้าถิ่น มอลโดว่า เลยก็ว่าได้ เพราะศักยภาพทีมมันดูต่างกันอย่างมาก และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากนักเชื่อว่า เดนมาร์ก จะบุกไปถล่มและเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล