" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีกา สเปน
เลบานเต้ VS เกตาเฟ่

วันที่ 16 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : เลบานเต้ (-0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เลบานเต้

เจ้าถิ่น เลบานเต้ ที่มีผลงานในช่วงเปิดซีซั่นได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากๆจากการลงแข่งมาแล้ว 8 เกม และเสมอไป 4 เกม และแพ้อีก 4 เกม แถมยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจออีกด้วย และเกมล่าสุดพวกเขาก็ได้บุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับ มายอร์ก้า มา 1-0 และเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เลบานเต้ จะใช้ระบบ 4-4-2 โดยส่งคู่กองหน้าอย่าง โรเกร์ มาตรี กับ ดานี่ โกเมซ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เลบานเต้ (4-4-2)

ผู้เล่น : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – ฆอร์เก้ มิรามอน, สโครดาน มุสตาฟี่, รูเบน เบโซ่, การ์ลอส เกิลร์ก – ฆอร์เก้ เด ฟรูตอส, เนมานย่า ราโดย่า, กอนซาโล่ เมเลโร่, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส – โรเกร์ มาตรี, ดานี่ โกเมซ

ผลงานล่าสุด เลบานเต้

สภาพทีม เกตาเฟ่

ทีมเยือน เกตาเฟ่ ที่เกมที่ผ่านมาได้เปิดบ้านเสมอกับทาง เรอัล โซเซียดาด มาด้วยสกอร์ 1-1 ถือว่าพวกเขาพึ่งหยุดสถิติแพ้ 7 เกม รวดไว้ได้และอันดับตารางในขณะนี้พวกเขาได้จมอยู่อันดับบ๊วยของตาราง ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาต้องไม่มีชื่อของ ยาคุบ ยังก์โต้ กับ เมาโร อารัมบาร์รี่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และคิดว่าทีมเยือน เกตาเฟ่ จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง ไฆเม่ มาต้า กับ ซานโดร รามิเรซ ยิงสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เกตาเฟ่ (4-4-2)

ผู้เล่น : ดาบิด โซริอา – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, เฌเน่ ดาโกนัม, ฆอร์เก้ กูเอนก้า, มาติอัส โลิเวียร่า – ฆวน อิเกลเซียส, ฟลอเรนติโน่ ลุยส์, เนมานย่า มักซิโมวิช, การ์เลส อเลน่า – ไฆเม่ มาต้า, ซานโดร รามิเรซ

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เลบานเต้ ที่โชว์ผลงานในช่วง 8 เกม แรกได้อย่างน่าผิดหวังและยังไม่ชนะใครมา 8 เกม ติดแถมยังหล่นอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ส่วนทางทีมเยือน เกตาเฟ่ ที่พึ่งจะหยุดสถิติแพ้ 7 เกม ไว้ได้ในลีกด้วยการเปิดบ้าน เสมอกับ เรอัล โซเซียดาด มา 1-1 ส่วนตารางคะแนนของพวกเขาถือว่าอยู่อันดับบ๊วยของตารางอีกด้วย แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ทั้งคู่และยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจออีกด้วย แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น เลบานเต้ จะสามารถคืนฟอร์มเก่งและเหนือกว่าทีมเยือน เกตาเฟ่ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล