" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอซี มิลาน VS โตริโน่

วันที่ 26 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 1

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เอซี มิลาน

ทีมเหย้า เอซี มิลาน ที่กำลังทำผลงานใน 5 เกม หลังมานี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้ถึง 3 เกม และแพ้อีก 2 เกม และยังเป็นรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ และเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้บุกไปชนะทาง โบโลญญ่า มาอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 2-4 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นทุกรายพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะใช้แผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

สภาพทีม โตริโน่

ทีมเยือน โตริโน่ ที่เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะทาง เจนัว มาได้ด้วยสกอร์ 3-2 และพวกเขาได้ขึ้นมาอยู่อันดับ12ของตารางด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 4 เกม และเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นทุกรายพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน โตริโน่ จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 เพื่อหวังบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด โตริโน่

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน ที่ตอนนี้เป็นดีกรีรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้และเกมที่ผ่านมาพวกเขาได้บุกไปถล่มทาง โบโลญญ่า ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-4 และแมตช์นี้พวกเขาต้องเตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โตริโน่ ที่ฟอร์มในช่วงนี้กำลังดีอยู่พอสมควรด้วยการลงสนามมาแล้ว 9 เกม และชนะได้ถึง 3 เกมด้วยกัน แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือน โตริโน่ ดูเหนือจะเป็นรองทางฝั่งเจ้าถิ่น เอซี มิลาน อยู่พอสมควร แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล