" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
บาเยิร์น มิวนิค VS เบนฟิก้า

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2/2.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค ที่มีโค้ชอย่าง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ คุมทีมอยู่ในตอนนี้และยังพาทีมโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบอลถ้วยรายการนี้ด้วยการพาทีมชนะทาง 3 เกมรวดและยังครองเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อ สเวน อุลไรช์ กับ เอริค ชูโป-โมเต็ง ที่ทั้งคู่ยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามากวนอยู่นิดหน่อย ส่วนทางด้าน เลออน โกเร็ตซ์ก้า ต้องรอเช็คอาการของเจ้าตัวว่าจะฟิตทันในเกมนี้หรือไม่แต่ถ้าไม่ทันก็จะมี นาเกลส์มันน์ ที่รอลงสนามรับหน้าแทนไปก่อนในเกมนี้

แผนการเล่น บาเยิร์น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซูเล่, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, โยชัว กิมมิค – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบนฟิก้า

ทีมเยือน เบนฟิก้า ภายใต้การดูแลของโค้ช ชอร์เก้ เชซุส ที่พาลงสนามไปแล้ว 3 เกม ชนะ 1เกม เสมอ1เกมและแพ้อีก1เกมและมี4คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ และแมตช์นี้พวกเขาจะเสียผู้เล่นหลายรายที่ยังเจ็บนำโดย กิล ดิอาส, วาเลนติโน่ ลาซาโน่, โรดริโก้ ปินโญ่ เเละ ฮาริส เซเฟโรวิช แต่พวกเขาก็ได้ทาง โรมัน ยาเร็มชุค  เเละ ดาร์วิน นูเญซ กลับมาลงช่วยทีมในเกมนี้อย่างเต็มระบบแน่นอน

แผนการเล่น เบนฟิก้า (3-4-1-2)

ผู้เล่น : โอดิสเซอาส วลาโชดิมอส – ลูคัส เวริสซิโม่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, ยาน แฟร์ต็องเก้น – ดีโอโก้ กอนชัลเวส, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล, เชา มาริโอ, อเล็กซ์ กริมัลโด้ – ราฟา ซิลวา – โรมัน ยาเร็มชุค, ดาร์วิน นูเญซ

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำผลงานในบอลถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกนี้ได้ค่อนข้างร้อนแรงด้วยการเก็บได้ถึง 9 แต้มเต็มจากลงฟาดแข้งไป3นัด ส่วนทางทีมเยือน เบนฟิก้า ก็ดูเหมือนว่ายังทำผลงานได้ฝืดอยู่พอสมควรด้วยการลงสนามไป3เกมเก็บได้เพียง4คะแนนเท่านั้น แต่ถ้ามองดูผลงานและศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทางเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานได้ดีกว่าและดูเหนือกว่าอย่างชัดเจนและเกมนี้ก็ได้เชื่อว่าทางเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถเปิดบ้านเก็บ3แต้มในเกมนี้ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล