" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
โมนาโก VS พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 00:45 น.
ราคาบอล : โมนาโก ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โมนาโก

เจ้าถิ่น โมนาโก ที่เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะทาง พีเอสวี มาได้ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขาจะเสีย ฟาเบรกาส ปราการหลังจอมเก่งของทีมที่ได้เกิดอาการบาดเจ็บเข้ามากวนและคิดว่าคงไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็ยังพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น โมนาโก จะใช้แผนสู้ศึกในระบบ 4-4-2 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น โมนาโก (4-4-2)

ผู้เล่น : อเล็กซานเดอร์ นูเบิล – รูเบน อากีลาร์, กิเยร์โม่ มาริปัน, เบอนัวต์ บาเดียชิเล่, คาโย่ เอ็นริเก้ – เจลสัน มาร์ตินส์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, ยุสซูฟ โฟฟาน่า, โซฟิยาน ดิย็อป – มิรอน เบาดู, เควิน โฟลลันด์

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ทำผลงานในช่วง 6 เกมหลังของรายการนี้ดูฝืดอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้เพียง 3 เกม เสมอ1เกม และแพ้ 2 เกมและเกมล่าสุดพวกเขาก็บุกไปพ่ายให้ทาง โมนาโก มาด้วยสกอร์ 2-1 และแมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงา2ผู้เล่นตัวหลักย่าง ริตสุ โดอัน และโนนี่ มาดูเอเก้ ที่ทั้งคู่ได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวนและคิดว่าคงไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆก็ยังคงพร้อมลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี

แผนการเล่น พีเอสวี (4-3-3)

ผู้เล่น : โจเอล ดรอมเมิล – ฟิลิปป์ เอ็มเวเน่, อังเดร รามัลโญ่, อาร์มันโด โอบิสโป, ฟิลิปป์ มักซ์ – อิบราฮิม ซังกาเร่, มาร์โก ฟาน กิงเคิล, มาริโอ เกิตเซ่ – เอราน ซาฮาวี่, คาร์ลอส วินิซิอุส, ยอร์เบ้ เวอร์เทสเซ่น

ผลงานล่าสุด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โมนาโก ที่โชว์ฟอร์มในช่วง 3 เกมแรกของบอลถ้วยรายการนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอยู่พอตัวด้วยการชนะได้ถึง2เกมและยังไม่แพ้ใครมาสักเกมเดียวผิดจากฝั่งผู้มาเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ลงสนามไปแล้ว3เกมพวกเขาสามารถชนะได้เพียง1เกมเท่านั้น และยังอยู่อันดับรองบ๊วยของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น โมนาโก ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น โมนาโก ที่ต่อให้0.5และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็เชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่นจะสามารถเก็บแต้มในเกมนี้ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล