" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ไมนซ์ VS มึนเช่นกลัดบัค

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไมนซ์

ไมนซ์ เจ้าถิ่น ที่โชว์ผลงานในช่วง10เกมแรกของฤดูกาลค่อนข้างดูดีอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้ถึง 5 เกมเสมอ1เกมและแพ้ 4 เกม และเกมล่าสุดก็ได้บุกไปชนะทาง อาร์มิเนีย บิเลเฟลด์ มาได้ด้วยสกอร์ 1-2 และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ เยเรมิอาห์ เซนต์ ยุสเต้ ที่ได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน และคิดว่าคงหายไม่ทันในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็ยังคงพร้อมลงสนามแข่งในเกมนี้ครบทุกคนและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามา และเกมนี้คิดว่า เจ้าถิ่น ไมนซ์ จะวางหมากในระบบ 3-5-2 เพื่อหวัง3คะแนนในบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น ไมนซ์ (3-5-2)

ผู้เล่น : โรบิน เซนต์เนอร์ – สเตฟาน เบลล์, อเล็กซานเดอร์ ฮัค, มุสซ่า นิอาคาห์เต้ – ซิลว็อง วิดแมร์, อี เเช ซุง, โดมินิค คอห์ร, ฌอง โบตุส, อารอน มาร์ติน – โยนาธาน บูร์คาร์ดต์, คาริม โอนิซิโว

ผลงานล่าสุด ไมนซ์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มึนเช่นกลัดบัค

ทีมเยือน โบรุสเซีย มึนเชนกลัด บัค ที่โชว์ผลงานตั้งแต่เปิดฤดูกาลมานี้ถือว่าเข้ารูปเข้าทรงอยู่พอตัวด้วยชนะ 4  เสมอ 2และแพ้อีก 4 เกมและยังขึ้นมารั้งอันดับ10ของตารางในขณะนี้ และเกมที่ผ่านมาก็ได้เปิดบ้านเฉือนชนะทางโบคุมไปได้ด้วยสกอร์ 1-2 และแมตช์นี้พวกเขาก็จะมีผู้เล่นตัวเจ็บอย่าง หลุยส์ เบเยอร์, มามาดู ดูคูเร่, โตนี่ ยานช์เก้, คริสตอฟ คราเมอร์ เเละ สเตฟาน ไลเนอร์ ที่ได้พากันกอดคอกันเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน มึนเชนกลัด บัค จะนำทัพมาโดยระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น กลัดบัค (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ยาน ซอมเมอร์ – โจเซฟห์ สคัลลี่, นิโก้ เอลเวดี้, มัตธิอัส กินเตอร์, รามี่ เบนเซไบนี่ – เดนิส ซาคาเรีย, คูอาดิโอ โคเน่ – โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, อาลาสซาน เปลอา – บรีล เอ็มโบโล่

ผลงานล่าสุด มึนเช่นกลัดบัค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไมนซ์ ที่โชว์ผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลมานี้ถือว่าพวกเขาทำผลงานได้ดีอยู่พอสมควรด้วยการชนะถึง5เกมและยังขึ้นไปอยู่อันดับ5ของตารางในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โบรุสเซีย มึนเชนกลัด บัค ที่พึ่งเปิดบ้านเฉือนชนะทาง โบคุ่ม มาด้วยสกอร์ 2-1 และพวกเขาก็ได้ขึ้นมาอยู่บนกลางตารางในตอนนี้แต่ให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น ไมนซ์ ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อยแต่ถ้าให้ฟังธงในเกมนี้ให้เชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น ไมนซ์ จะสามารถเฉือนชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล