" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
โตริโน่ VS อูดิเนเซ่

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : โตริโน่ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โตริโน่

เจ้าถิ่น โตริโน่ ที่เกมล่าสุดพวกเขา ได้บุกไปพ่ายให้กับทาง สเปเซีย มาด้วยสกอร์ 1-0 และทำให้พวกเขาได้หล่นมาอยู่14 ของตารางในขณะนี้ ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บและผู้เล่นที่ติดโทษจากเกมที่ผ่านมาเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่น โตริโน่ จะเตรียมวางแผนเพื่อสู้ศึกในเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โตริโน่ (3-4-2-1)

ผู้เล่น : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี่, เบรแมร์, อเลสซานโดร บุนจอร์โน – วิลเฟร็ด ซิงโก้, ซาซ่า ลูกิช, ตอมมาโซ่ โปเบก้า, โอลา ไอน่า – มาร์โก เปียก้า, โยซิป เบรกาโล่ – อันเดรีย เบล็อตติ

ผลงานล่าสุด โตริโน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อูดิเนเซ่

อูดิเนเซ่ ทีมเยือน เกมล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านเฉือนชนะทาง ซัสเซาโล่ มาได้ด้วยสกอร์ 3-2 และทำให้พวกเขาได้ขึ้นมาอยู่อันดับที่15ของตารางในขณะนี้ ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพร้อมเขาพร้อมที่จะลงแข่งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีทุกราย และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน อูดิเนเซ่ จะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงฟาดแข้งในเกมนี้เพื่อหวังมีคะแนนติดมือกลับบ้านให้ได้ให้เกมนี้

แผนการเล่น อูดิเนเซ่ (3-5-2)

ผู้เล่น : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – โรดริโก้ เบเชา, บรัม นุยติ้งค์, ซาเมียร์ – นาอูเอล โมลิน่า, โตลกาย อาร์สลาน, วาเลซ, อิเยโนมา อูโดกี้ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, เกราร์ด เดวโลเฟว – เบโต้

ผลงานล่าสุด อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โตริโน่ ที่ลงแข่งไปแล้ว 12 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก6เกมรั้งอันดับ14ของตารางในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อูดิเนเซ่ ที่ลงสนามไปแล้ว12เกมเก็บชัยมาได้เพียง 3 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 4 เกม รั้งอันดับ 15 ของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยดีทั้งสอง แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น โตริโน่ จะเปิดฝ่ายที่เปิดบ้านเก็บ3คะแนนไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล