" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ บอลโลก โซนอเมริกาเหนือ รอบคัดเลือก
ปานามา VS จาเมก้า

วันที่ 30 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 05.05 น.
ราคาบอล : ปานามา (-0.5/1)

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ปานามา

เจ้าถิ่น ปานามา เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปพ่าย คอสตาริกา มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ปานามา จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-4-2 เพื่อหวัง3คะแนนในบ้านให้ได้

แผนการเล่น ปานามา (4-4-2)

ผู้เล่น : หลุยส์ เมเยีย – ไมเคิล อาเมียร์ มูรีโย่, ฟีเดล เอสโคบา, อันเดรียส ดันดราเด้, เอริก เดวิส – โฮเซ่ หลุยส์ โรดริเกซ, อนิบาล โกดอย, อเดลเบร์โต้ การ์ราสกีย่า, เฟร็ดดี้ กอนโดล่า – เอ็ดการ์ บาร์เซนาส, โชเซ่ ฟาคาร์โด้ เนลสัน

ผลงานล่าสุด ปานามา

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม จาเมก้า

จาเมก้า ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังพลาดท่าพ่าย เม็กซิโก มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน จาเมก้า จะนำทีมมาในระบบ 4-1-4-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น จาเมก้า (4-1-4-1)

ผู้เล่น : อันเดร เบล็ค – จาเวน บราวน์, เลียม มัวร์, อีธาน พินน็อก, เคมาร์ ลอว์เรนซ์ – เดวอน วิลเลียมส์ – บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, แดเนียล จอห์นสัน, ราเวล มอร์ริสัน, อังเดร เกรย์, จูเนียร์ เฟลมมิงส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด จาเมก้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล  วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ปานามา ลงแข่งไปแล้ว 9 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 3 เกม โดยมี 14คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนทีมเยือน จาเมก้า ลงแข่งไปแล้ว 9 เกม ชนะได้เพียง 1เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 4 เกม โดยมี 7คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น ปานามา จะสามารถเปิดบ้านคว้า3แต้มในเกมนี้ได้อย่างสบายแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล