" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส VS ฮัลล์ ซิตี้

วันที่ 14 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.
ราคาบอล : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

แบล็คเบิร์น เจ้าบ้าน ที่มีโค้ชอย่าง โทนี่ โมว์เบรย์ ที่พาทีมทำผลงานไม่ค่อยดีเท่าไรจากการพาทีมลงแข่ง 6 เกมชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงแข่งในเเมตช์นี้ พวกเขาต้องเสียตัวหลักถึง 3 รายอย่าง โจ แรนกิน-คอสเตลโล กับ สก็อตต์ วอร์ตัน กับอีกรายอย่าง แบรดลีย์ แด็ก ที่พวกเขาทั้ง 3 ราย มีอาการบาดเจ็บและจะไม่มีชื่อในแมตช์นี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นยังพร้อมที่จะลงสนามทุกราย

ผลงานล่าสุด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

สภาพทีม ฮัลล์ ซิตี้

ทางฝั่งผู้มาเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ภายใต้การดูแลของ แกรนต์ แม็คแคนน์ ที่พาทีมโชว์ผลงานในช่วงต้นซีซั่นค่อนข้างย่ำแย่อยู่พอสมควรด้วยการลงแข่ง 6 เกม ชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 และแพ้อีก 3 ถือว่าผลงานยังไม่เข้าทรงมากเท่าไร ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ที่ต้องอดใช้งานอย่าง จอร์จ ฮันนี่แมน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บและจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช แกรนต์ แม็คแคนน์ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง แม็ทธิว สมิธ ที่คอยทำเกมให้ตัวยิงอย่าง แมกเกนนิส ที่รอเจาะประตูคู่แข่ง

ผลงานล่าสุด ฮัลล์ ซิตี้

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่โชว์ผลงานในช่วงต้นฤดูกาลได้ค่อนข้างดีพอสมควรจากการลงสนาม 6 เกมชนะ 2 เสมอ 3 และแพ้ 1 เก็บได้ 9 คะแนน จากการลงเล่น 6 เกม รั้งอันดับ 10 อยู่ในขณะนี้ส่วนทางทีมเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่จากการลงแข่ง 6 เกม ชนะได้เพียง 1 เกม และเสมอ 2 และแพ้ถึง 3 เกม เก็บได้เพียง 5 คะแนน จากการลงแข่ง 6 นัด และรั้งอันดับ 20 ในขณะนี้แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมดูเหมือนว่าจะเป็นทางเจ้าบ้าน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ทำผลงานดีกว่านิดหน่อย ส่วนเรทราคาบอลแมตช์นี้เป็นทางเจ้าบ้าน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีกว่าและทำให้เกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล