" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
เวสต์บรอมมิช VS ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

วันที่ 24 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เวสต์บรอมมิช ต่อ 0.5/1

สนาม : The Hawthorns (West Bromwich)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เวสต์บรอมวิช

ทีมเหย้าอย่าง เวสต์ บรอมวิช ที่มีผู้คุมทีมของโค้ช วาเลเรียง อิสมาเอล ที่มีผลงานโดยรวมในช่วงเปิดซีซั่นที่ผ่านมานี้ ก็ต้องบอกว่า ผลงานยังค่อนข้างดีอยู่พอสมควร แต่ไม่ถึงกับขี้เหร่มาสักเท่าไร เพราะ ลงเล่นในสนามมาแล้ว 8 เกม ในลีก และชนะถึง 4 เกม เสมออีก 4 เกมเหมือนกัน แต่ความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นผู้เล่นทุกตำแหน่งพร้อมลงสนามทุกคนในเกมนี้และร่างกายเต็มร้อยทุกคนอีกด้วย

ผลงานล่าสุด เวสต์บรอมวิช

สภาพทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

ทางฟากทีมเยือนอย่าง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ที่มีการดูแลทีมของโค้ช มาร์ก วอร์เบอร์ตัน ที่โชว์ผลงานของทีมโดยรวมในเมื่อช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมานี้ ถือว่า ผลงานของพวกเขาก็ยังดูดีอยู่เหมือนกันไม่ถือกับว่าโดดเด่นมากนัก เพราะ ลงเล่นมาแล้วทั้งหมด 8 เกม ชนะถึง 3 และเสมอ 3 และแพ้อีก 2 เกม อีกด้วย ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ ทีมของพวกเขาก็พร้อมลงทุกคน ทุกตำแหน่งเลยก็ว่าได้ร่างกายสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นดีทุกคน

ผลงานล่าสุด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ที่มีผลงานในช่วงต้นซีซั่น ได้ค่อนข้างดีด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม ชนะได้ถึง 4 เกม และเสมอ 4 เกม แถมยังไม่มีใครชนะพวกเขาได้สักเกมเดียว ต่างจากผู้มาเยือน ครีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ที่ทำผลงานช่วงต้นฤดูกาลได้ค่อนข้างไม่ค่อยดีเท่าไร จากการลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม และชนะได้เพียง 3 เกมและเสมอ 3 เกม และพ่ายอีก 2 เกม แต่ให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม และศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทางเจ้าถิ่น เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน มีผลงานที่ดีกว่า และศักยภาพดีกว่าอย่าชัดเจน และแมตช์นี้เชื่อว่าจะเป็นทางเจ้าถิ่น เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน ที่จะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล