" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ VS สโต๊ค ซิตี้

วันที่ 28 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เจ้าถิ่น เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ เรดิง มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ (3-4-3)

ผู้เล่น : ลี นิโคลล์ส – แม็ทธิว เพียร์สัน, ทอม ลีส์, เลวี่ โคลวิลล์ – ซอร์บา โธมัส, สกอตต์ ไฮจ์, ลูอิส โอเบรียน, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – ดาเนล ซินานี่, แดนนี่ วอร์ด, จอช โคโรม่า

ผลงานล่าสุด ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สโต๊ค ซิตี้

ทีมเยือน สโต๊ค ซิตี้ เกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปพลาดท่าแพ้ โคเวนทรี มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานภาพของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีแถมยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มมาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน สโต๊ค ซิตี้ จะนำทีมมาในแผน 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น สโต๊ค (3-4-1-2)

ผู้เล่น : โยเซฟ เบอร์ซิค – เบน วิลม็อท แดนนี่ บาธ, เจมส์ เชสเตอร์ – ทอมมี่ สมิธ, โจ อัลเลน, มาริโอ วรานชิช, จอช ไทมอน – นิค พาวล์ – ไทรีส แคมป์เบลล์, เจค็อบ บราวน์

ผลงานล่าสุด สโต๊ค ซิตี้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เจ้าถิ่น ลงฟาดแข้งไปแล้ว 28 เกม ชนะ 12 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 8 เกม มี 44คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนทีมเยือน สโต๊ค ซิตี้ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 27 เกม ชนะ 11เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก 11 เกม โดยมี38คะแนนรั้งอันดับ11ของตาราง แต่ถ้าเทียบฟอร์มผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูเหนือกว่า แต่ถ้าให้ฟันธงแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ จะสามารถคว้า3แต้ม ในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล