" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ โปแลนด์ VS รัสเซีย

วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : โปแลนด์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stadion Miejski

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

ผลงานล่าสุดของ โปแลนด์

สภาพทีม โปแลนด์
เจ้าบ้าน โปแลนด์ ของผู้จัดการทีม เปาโล ซูซ่า เกมนี้จะไม่มี คริสตอฟ พิออนเท็ค, คามิล โกรซิชกี้, เซบาสเตียน วาลูเคียวิช และ อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า ที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ เกมนี้จะให้ เลวานดอฟสกี้ จะยืนล่าสกอร์คู่กับ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค และทาง เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, มาเตอุสซ์ คลิช, คาโรล ลิเน็ตตี้ ค่อยช่วยเกมแดนกลาง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
โปแลนด์ (4-3-1-2) : วอยเซียช เซสนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค, ยาคุบ โมเดอร์ – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, มาเตอุสซ์ คลิช, คาโรล ลิเน็ตตี้ – พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

ผลงานล่าสุดของ รัสเซีย

สภาพทีม รัสเซีย
ทีมเยือน รัสเซีย ของผู้จัดการทีม สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ รายการที่จะไม่มี ฟีโอดอร์ สโมลอฟ, อันตอน มิรันชุค และ โรมัน นอยสเตดเตอร์ เกมนี้จะให้ อาร์เตม ซูบา ล่าตาข่าย และ มาริโอ แฟร์นันเดส, อันเดร เซมีโอนอฟ, ฟีโอดอร์ คูดรียาชอฟ, วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ อยู่แนวรับ ดาเลียร์ คุซยาเยฟ, มาโกเมด ออซโดเยฟ ลงทำเกมในแดนกลาง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
รัสเซีย (4-2-3-1) : อังเดรย์ ลูนยอฟ – มาริโอ แฟร์นันเดส, อันเดร เซมีโอนอฟ, ฟีโอดอร์ คูดรียาชอฟ, วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ – ดาเลียร์ คุซยาเยฟ, มาโกเมด ออซโดเยฟ – อเล็กเซ ยานอฟ, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อเล็กเซ มิรันชุค – อาร์เตม ซูบา

วิเคราะห์เกม
เจ้าบ้าน โปแลนด์ ฟอร์มการเล่นช่วงหลังนี้ไม่ดีนัก จาก 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ1 แพ้ไป 3 เกมรุกยังไม่ดีมากนัด รวมถึงเกมรับยังทำได้ไม่ค่อยดี

ทีมเยือน รัสเซีย ฟอร์มการเล่นช่วงหลังนี้ไม่ดีนัก หลังลงเล่นล่าสุด แพ้ไป 2 เกม ก่อนจะกลับมาชนะได้ 2 เกมหลัง แต่ต่อมา 2 เกมหลังก็แพ้อีก ทำให้ในการลงเล่น 9 เกมที่ผ่านมา ชนะได้แค่ 2 เกม เกมรุกไม่ดี เกมรับหลุด ผลงานรวมๆวันนี้เจ้าบ้านดีกว่า เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะชนะได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด
โปแลนด์ ชนะ 2-1

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล