" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่
กาญารี่ VS บารี่

8 มิถุนายน 2566
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : กาญารี่ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Unipol Domus

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กาญารี่

กาญารี่ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เกมนี้พวกเขาไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากเสีย อัลเบร์โต้ ดอสเซนา ที่ติดโทษแบนในเกมนี้จึงทำให้ทาง เอดูอาร์โด้ โกลดานิก้า จะได้รับโอกาสลงสนามแทน คาดว่าเกมนี้กุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย นาอีตัน นานเดซ, นิโคลัส วิโอล่า และซิโต้ ลูวุมโบ้ ค่อยสร้างโอกาสให้หน้าเป้าอย่าง จานลูก้า ลาปาดูล่า จบสกอร์

ผลงานล่าสุด กาญารี่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บารี่

มิเคลเล่ มิงญานี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม บารี่ จะไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน กาลาโน่ และ ราฟฟาเอล ปูชิโน่ ที่กอดคอกันบาดเจ็บ รวมทั้ง จาโคโม่ ริชชี ที่ยังมาติดโทษแบนในเกมนี้อีกต่างหาก คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ มิเคลเล่ มิงญานี่ จะยกทัพบุกมาในระบบ 4-3-1-2 พร้อมวาง มีร์โก อันเตนุชชี่ และ วาลิด เชดดิร่า ประสานงานกันล่าตาข่าย และมี เซบาสเตียโน่ เอสโปซิโต้ คุมเกมรุกข้างหลัง

ผลงานล่าสุด บารี่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆคืนนี้ สำหรับสโมสร กาญารี่ มีฟอร์มการเล่นค่อนข้างยอดเยี่ยม โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว ชนะ 4 เสมอ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บารี่ ฟอร์มการเล่นตอนนี้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นพอสมควร จากการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมบอกเลยว่าเจ้าบ้าน กาญารี่ ทำผลงานดีกว่าชัดเจน ทำให้เกมนี้ฟันธงได้เลยว่า กาญารี่ เปิดรังถล่ม บารี่ ได้สบายแน่นอน ทีเด็ดบอลคืนนี้ทรรศนะบอลวันนี้

สกอร์ที่คาด : กาญารี่ 1-0 บารี่

ฟันธง : ต่อกาญารี่ โชว์พาว

อ่านเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอล