" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่
ชิตตาเดลล่า VS ซุดติโรล อัลโต้

18 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : ชิตตาเดลล่า (-0.5)

สนามแข่ง : Stadio Pier Cesare Tombolato

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ชิตตาเดลล่า

ทีมเหย้าอย่าง ชิตตาเดลล่า ในยุคการคุมทีมของเทรนเนอร์ เอโดอาร์โด โกรินี่ เกมในนัดล่าสุดของพวกเขาพาทีมแพ้ให้กับทางทีม เบเนเวนโต้ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 ด้วยกัยบ่งบอกถึงตัวผู้เล่นไร้ประสิทธิภาพในการเล่นอย่างมากๆเลยทีเดียว สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีมถือว่าพร้อมล่าตาข่ายได้อย่างดี นั่นหมายความว่าไม่มีใครเจ็บ หรือติดแบนสักคนเดียว คิดว่าเทรนเนอร์ เอโดอาร์โด โกรินี่ จะพาทีมจัดทัพมาในแผน 4-3-1-2 อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น ซิตตาเดลล่า

ผู้เล่น (4-3-1-2) : ลูก้า มานิเอรี่ – ตอมมาโซ่ คาสซานโดร, โดเมนิโก้ ฟราเร่, มาริโอ เดล ฟาโบร, ดานิเอเล่ ดอนนารุมม่า – ซิโมเน่ อิคาร์ดี้, อันเดรีย ดานซี่, ซิโมเน่ บรันก้า – ดาวิเด้ มาซซ็อกโก้ – คามิลโล่ ตาแวร์เนลลี่, อิ๊กนาซิโอ ลอเรส วาเรล่า

ผลงานล่าสุด ชิตตาเดลล่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซุดติโรล อัลโต้

ทีมเยือนอย่าง ซุดติโรล อัลโต้ ภายใต้การทำทีมของเทรนเนอร์ ปิแอร์เปาโล บิโซลี เกมนัดล่าสุดพาทีมทำได้แค่เสมอกับทางทีม แตร์นาน่า มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียวอีกด้วย สำหรับสถานการณ์ความพร้อมของนักเตะภายในทีมก่อนลงเตะในค่ำคืนนี้ถือว่าไม่มีใครที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมา และไม่มีใครที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าอีกด้วย คาดว่าเกมคืนนี้เทรนเนอร์ ปิแอร์เปาโล บิโซลี จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-1-2 พร้อมวาง มานูเอล ฟิสช์นอลแลร์ ลงล่าสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ซุดติโรล อัลโต้

ผู้เล่น (4-3-1-2) : จาโคโม่ โปลุซซี่ – ฟิลิปโป เด โคล, โจวานนี่ ซาโร่, มาร์โก เคอร์โต้, ฟิลิปโป แบร์ร่า – ฟาเบียน เทอิต, ฮันส์ นิโคลุสซี่, ลูก้า เบลาร์ดิเนลลี่ – มัตเตโอ โรแวร์ – ราฟาเอล โอดอกวู, ซิโมเน่ มัซซอคคี่

ผลงานล่าสุด ซุดติโรล อัลโต้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ชิตตาเดลล่า ทีมอันดับที่ 16 ของตารางในรายการนี้โชว์ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมที่ผ่านมา ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย จากการที่ส่วนมากทีมของพวกเขาจะมีแค่เสมอกับแพ้สะมากกว่า แถม 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมาแพ้มาทั้งหมดรวดเดียวอีกด้วย ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน ซุดติโรล อัลโต้ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางในรายการนี้ทำผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมาก็ถือว่ายังดูดีกว่า ชิตตาเดลล่า อยู่นิดหน่อย แต่จะไปทางเสมอมากกว่าอีกด้วย ยังไงๆเกมคืนนี้ทีม ซุดติโรล อัลโต้ น่ามีฟอร์มการเล่นที่เก่งกลับคืนมาได้

สกอร์ที่คาด : ชิตตาเดลล่า 0-1 ซุดติโรล อัลโต้

ทีเด็ด : ซุดติโรล อัลโต้ โดนใจ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล