" "

วิเคราะห์บอล โรมาเนีย ดิวิชั่น 1
ดาเชีย มิโอวินี่ VS ซีเอส คราอิโอว่า

12 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : ซีเอส คราอิโอว่า (+0.5)

สนามแข่ง : Stadionul Orăşenesc

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ดาเชีย มิโอวินี่

ทีมเหย้าอย่าง ดาเชีย มิโอวินี่ เกมล่าสุดของทีมพวกเขาที่ผ่านมาเมื่อไม่นานมานี้ นั้นทำได้อย่างเสียหน้ามากๆเลยทีเดียวจากการที่แพ้ให้กับทางทีม ยูทีเอ อารัด มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-3 นั่นเอง ถือว่านักเตะภายในทีมไร้การมีประสิทธิภาพในการเล่นอย่างมากๆ ในส่วนความพร้อมของทีมยังคงไม่มีใครที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้านั่นเอง คาดว่าทีม ดาเชีย มิโอวินี่ จะจัดแผนการเล่นมาแบบใหม่อย่างแน่นอน และพร้อมจัดตัวผู้เล่นแบบใหม่อีกด้วย มาพร้อมกับรูปแบบการเล่น 4-3-3 เพื่อล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด ดาเชีย มิโอวินี่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซีเอส คราอิโอว่า

ทีมเยือนอย่าง ซีเอส คราอิโอว่า เกมล่าสุดของทีมพวกเขาที่ผ่านมานั้นก็ไม่ต่างกับเจ้าถิ่นเลย เพราะเป็นการแพ้ให้กับทางทีม อาร์เจส มาจนได้ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-2 ด้วยกัน นับได้ว่านักเตะภายในทีมไร้ความมั่นใจในการเล่นและไม่มีความแข็งแกร่งพออีกด้วย คาดว่าทีม ซีเอส คราอิโอว่า น่าจะส่งผู้เล่นชุดใหม่ลงสนามเพื่อล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ให้ได้ พร้อมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-5-2 พร้อมวาง แดน นิสตอร์ บ โจวาน มาร์โควิช ลงถล่มประตูคู่แข่งในเกมคืนนี้

ผลงานล่าสุด ซีเอส คราอิโอว่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ดาเชีย มิโอวินี่ ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมของทีมพวกเขายังคงไม่สม่ำเสมอมากสักเท่าไหร่นัก เพราะส่วนมากในการลงสนามแต่ละเกมของทีมพวกเขา จะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่านั่นเองคาดว่าไม่มีความพร้อมอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ซีเอส คราอิโอว่า ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมก็ดูดีกว่า ดาเชีย มิโอวินี่ อยู่พอสมควรเพราะคำว่าชนะก็มีเยอะแยะมากมายนั่นเอง ดังนั้นในเกมคืนนี้น่าจะเป็นทีม ซีเอส คราอิโอว่า ที่มีโอกาสเฮรับทรัพย์อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ดาเชีย มิโอวินี่ 0-2 ซีเอส คราอิโอว่า

ทีเด็ด : ซีเอส คราอิโอว่า น่ามา

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล