" "

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส
โอลิมเปีย VS อินเตอร์นาซิอองนาล

15 กรกฎาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 05.15 น
ราคาบอล : อินเตอร์นาซิอองนาล ต่อ 0.25
สนามแข่งขัน: เอสตาดิโอ มานูเอล เฟร์เรยร่าวิเคราะห์บอล

ตารางการแข่งขันวิเคราะห์บอล

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมวิเคราะห์บอล

สภาพทีมของ: โอลิมเปีย
เจ้าบ้าน โอลิมเปีย จากปรารากวัย ผลงานล่าสุดของพวกเขา ชนะมา 3 นัดรวดเลยทีเดียว ถือว่าทำฟอร์มได้ดีเลยทีเดียว ส่วนสภาพความพร้อมในเกมส์นี้ พวกเขาจะไม่มี โรเก้ ซานตา กรูซ กับ หลุยส์ กาเซเรส ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วน ริชาร์ด ออร์ตีซ ยังไม่พ้นติดโทษแบน วันนี้คาดว่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 จะวางหน้าคู่หย่าง อีซีโดร ปิตต้า กับ ฮอร์เค่ เรกาลเด้ แดนกลางวาง เดร์ลีส กอนซาเลซ, เอการ์โด้ ออร์ซูซ่า, บรายัน โอเฮด้า, อาเลฮานโดร ซิลวา ช่วยกันเดินเกมส์รุก เกมส์รับจะเป็น เดร์ลีส กอนซาเลซ, เอการ์โด้ ออร์ซูซ่า, บรายัน โอเฮด้า, อาเลฮานโดร ซิลวา ส่วยนายทวาร เลือกใช้งาน อัลเฟรโด้ อากีล่าร์

แผนกานเล่นของ: (4-3-3)
ผู้เล่นตามคาด: อัลเฟรโด้ อากีล่าร์ – อีวาน ตอร์เรส, อันโตลิน อัลการาซ, ซาอูล ซัลเซโด้, วิคตอร์ ซาลาซ่าร์ – เดร์ลีส กอนซาเลซ, เอการ์โด้ ออร์ซูซ่า, บรายัน โอเฮด้า, อาเลฮานโดร ซิลวา – อีซีโดร ปิตต้า, ฮอร์เค่ เรกาลเด้

ผลงานล่าสุดของ: โอลิมเปียวิเคราะห์บอล

สภาพทีมของ: อินเตอร์นาซิอองนาล
ส่วนฝั่งทีมเยือน อินเตอร์นาซิอองนาล จาก บราซิล ฟอร์มของพวกเขายังถือว่าทำได้ดียังรักษาคุณภาพได้ดี โดยเฉพาะเกมส์นอกบ้านยังถือว่ายอดเยี่ยม แต่เกมส์ในบ้านยังเอาแน่นอนไม่ได้เลย ส่วนสภาพความพร้อมในเกมส์นี้ พวกเขาจะไม่มี โรดรีโก้ โมเลโด้, เซ กาเบรียล, เอตอร์ โรดรีเกส ดา ฟอนเซก้า, มอยเซส โรแบร์โต้ บาร์โบซ่า และ เปาโล เกร์เรโร่ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ไม่ฟิตพร้อมลงสนาม จะจัดทัพมาในระบบ 4-1-4-1 โดยวางหน้าเป้าอย่าง ยูรี อัลเบร์โต้ ลงล่าตาข่าย

แผนกานเล่นของ: (4-2-3-1)
ผู้เล่นตามคาด: ดาเนียล เดอ ซูซ่า บรีโต้ – เรนโซ่ ซาราเวีย, บรูโน่ เมนเดซ, วิคตอร์ เกสต้า, เปาโล วิคตอร์ – โรดรีโก้ ดูราโด้ – ไคโอ วีดาล, เอเดนิลซอน อันดราเด้ โดส ซานโตส, กาเบรียล โบชีเลีย, ปาตริค เบเซร์ร่า – ยูรี อัลเบร์โต้

ผลงานล่าสุดของ: อินเตอร์นาซิอองนาลวิเคราะห์บอล

ทรรศนะฟุตบอลวันนี้
โอลิมเปีย อาซันซิออง ยอดทีมจากปารากวัย พวกเขาทำผลงานในลีกได้ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาเก้บชัยชนะได้ถึง 3 นัดติดต่อกันถือว่านักเตะมีความมั่นใจเป็นอย่างมากด้วยฟอร์มที่โดดเด่นของพวกเขา แต่พวกเขาจะชอบมีปัญหากับรายการบอลถ้วยตลอด เกมส์นี้เรทเปิด ให้ทางฝั่งทีมเยือนบุกมาเป็นต่อนิดหน่อย ถึงแม้ว่าทางด้าน อินเตอร์นาซิอองนาล จะมีผลงานที่ยังไม่คงเส้นคงว่าก็ตามแต่ วันนี้มองแล้วว่า ทางฝั่งทีมเยือนยังงัยก็ดูดีกว่า วัดใจขออยู่ทางฝั่ง อินเตอร์นาซิอองนาล ลุ้นกินเต็ม

ทีเด็ดวันนี้: ต่อ อินเตอร์นาซิอองนาล

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม >>>  วิเคราะห์บอล