" "

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
นอริช ซิตี้ VS มิลล์วอลล์

19 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : นอริช ซิตี้ ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Carrow Road

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นอริช ซิตี้

เจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ดีน สมิธ เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยาค็อบ โซเรนเซ่น, ซามูเอล บายแรม, ไอแซ็ก เฮย์เด้น, แซม แม็กคัลลั่ม และ ดิมิทริออส จานนูลิส 5 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงฟาดแข้งเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ดีน สมิธ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง ดาเนล ซินานี่, โจชัว ซาร์เจ้นต์ และ ท็อดด์ แคนต์เวลล์ จบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: นอริช ซิตี้

ผู้เล่น (4-3-3) : ทิม ครูล – แม็กซ์ แอรอนส์, แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่, แกรนต์ แฮนลี่ย์, เคนนี่ แม็คลีน – เลียม กิ๊บส์, คีแรน ดาวล์, ท็อดด์ แคนท์เวลล์ – ดาเนล ซินานี่, มาร์เซลิโน่ นูนเญซ, ตีมู ปุ๊กกี้

ผลงานล่าสุด นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มิลล์วอลล์

ทีมเยือน มิลล์วอลล์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ แกรี โรเว็ตต์ เกมที่ผ่านมาพาทีมบุกไปเสมอกับทีม สวอนซี ซิตี้ มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน เซียน เฟลมมิ่ง, ทอม แบร็ดชอว์ และ เมสัน เบ็นเน็ตต์ 3 ผู้เล่นที่พากันกอดคอเจ็บ ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้เชื่อว่ากุนซือ แกรี โรเว็ตต์ จะพาลูกทีมมาในรูปแบบการเล่น 3-4-1-2 โดยวาง อันเดรียส โฟเกิ้ลซัมเมอร์ ประสานงานกับ เบนิค อาโฟเบ้ ล่าตาข่าย และมี จอร์จ ฮันนี่ย์แมน ค่อยหน้าหน้าที่สอดแทรกเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น: มิลล์วอลล์

ผู้เล่น (3-4-1-2) : บาร์ตอส เบียลคอฟสกี้ – ชาร์ลี่ เครสส์เวลล์, เจค คูเปอร์, เมอร์เรย์ วัลเลซ – แดนนี่ แม็คนามาร่า, บิลลี่ มิทเชลล์, เจมี่ แช็คเคิลตัน, สกอตต์ มาโลน – จอร์จ ฮันนี่แมน – อันเดรส โฟเกิ้ลซามเมอร์, เบนิค อโฟบี้

ผลงานล่าสุด มิลล์วอลล์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน นอริช ซิตี้ เกมนี้พวกเขาต้องเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของทีม มิลล์วอลล์ สำหรับผลงานของทีม นอริช ซิตี้ ในตอนนี้ผลงานไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่โดย 5 เกมหลังชนะมาเพียง 1 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มิลล์วอลล์ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างดูดีอยู่นิดหน่อยโดย 5 เกมหลังชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน มิลล์วอลล์ มีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีมเยือน มิลล์วอลล์ จะสามารถบุกไปมีทีเด็ดคว้า 3 คะแนนกับบ้านตัวเองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล