" "

วิเคราะห์บอล บอลโลก 2022
บราซิล VS เซอร์เบีย

24 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : บราซิล ต่อ 1

สนามแข่ง : Lusail Iconic Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บราซิล

บราซิล ของเฮดโค้ช ติเต้ เกมนัดล่าสุดพาทีมทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆจากการที่สามารถเอาชนะทางทีม ตูนิเซีย มาได้ด้วยสกอร์ 5-1 ส่วนความพร้อมของทีมในตอนนี้นั้นยังรอเช็คความฟิต แอนโทนี ว่าจะมีร่างการที่สมบูรณ์ดีหายทันเกมคืนนี้หรือไม่ แต่คงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นภายในทีมอย่างแน่นอน คาดว่าโค้ช ติเต้ จะพาทีมจัดทัพแผนการเล่นมาในแบบ 4-3-3 นำทีมโดย ราฟินญ่า, เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ และ วินิซิอุส จูเนียร์ 3 แข้งคอยประสานงานร่วมกันเดินเกมรุกในคืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น บราซิล

ผู้เล่น (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – ดานีโล่ ดา ซิลวา, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์กินโญส, อเล็กซ์ ซานโดร – การ์ลอส กาเซมีโร่, ลูกัส ปาเกต้า – ราฟินญ่า, เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์, วินิซิอุส จูเนียร์ – ริชาร์ลีซอน

ผลงานล่าสุด บราซิล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซอร์เบีย

เซอร์เบีย ในยุคการทำทีมของโค้ช ดราแกน สตอยโควิช ในนัดล่าสุดพาทีมสามารถคว้าชัยจากทีม บาห์เลน มาได้อย่างงดงามด้วยสกอร์อยู่ที่ 5-1 โดยที่ความพร้อมของทีมในตอนนี้นั้น ยังต้องรอดูอาการ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ก่อนว่าจะหายทันเกมคืนนี้หรือไม่ คาดว่าโค้ช ดราแกน สตอยโควิช จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 3-4-1-2 มี วานย่า มิลินโกวิช-ซาวิช ลงสนามเฝ้าเสาเหมือนเดิม ขณะที่กองกลางจะวาง อันดรีน่า ชิฟโกวิช กับ เนมานย่า กูเดล คอยจับคู่กันสร้างสรรค์เกมในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เซอร์เบีย

ผู้เล่น (3-4-1-2) : วานย่า มิลินโกวิช-ซาวิช – นิโกล่า มิเลนโกวิช, สเตฟาน มิโตรวิช, สตราฮินย่า พาฟโลวิช – อันดรีน่า ชิฟโกวิช, เนมานย่า กูเดล, เซอร์เก มิลินโกวิช-ซาวิช, ฟิลิป มลาเดโนวิช – ดูซาน ทาดิช – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, ดูชาน วลาโฮวิช

ผลงานล่าสุด เซอร์เบีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า บราซิล โชว์ผลงานได้อย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว จากการที่ลงสนามมาทั้งหมดรวมทุกรายการไม่มีการแพ้ใครเลยสักเกมเดียว ส่วนมากแต่ละโปรแกรมจะสามารถเอาชนะได้มากกว่า ถือว่าผู้เล่นของทีมพวกเขามีประสิทธิภาพในการเล่นอย่างมาก ส่วน เซอร์เบีย ผลงานของทีมพวกเขารวมทุกรายการที่ผ่านมาก็ดูดีเหมือนกัน จากที่ส่วนมากจะเป็นไปทางชนะนั่นเองคาดว่าเกมคืนนี้เป็นเกมที่ดุเดือดและมันส์อย่างแน่นอน ยังไงๆ บราซิล มีโอกาสล่าแต้มได้อย่างสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด : บราซิล 3-1 เซอร์เบีย

ทีเด็ด : บราซิล ล่าแต้ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล